Vợ Jang Dong Gun khóa bình luận trên instagram sau bê bối tình dục của chồng

Tài tử hàng đầu xứ Hàn Jang Dong Gun và Joo Jin Mo hiện đang lao đao vì scandal liên quan tới việc mua dâm.

Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn ngỡ ngàng khi loạt tin nhắn riêng tư của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun bị phát tán. Được biết Joo Jin Mo đã bị hack điện thoại cá nhân, do không chịu trả tiền chuộc nên những thông tin cá nhân của anh trong máy đã bị phát tán trên mạng xã hội.

Trong những tin nhắn được công bố, Joo Jin Mo và Jang Dong Gun cùng bàn bạc về việc tìm những cô gái xinh đẹp, nóng bỏng để thực hiện hành vi mua dâm cũng như tổ chức tiệc tùng. 

Vợ Jang Dong Gun khóa bình luận trên instagram sau bê bối tình dục của chồng-1
 Joo Jin Mo và Jang Dong Gun

Joo Jin Mo và Jang Dong Gun đều được biết tới với hình tượng mỹ nam hoàn hảo, yêu vợ thương con, chính vì vậy vụ bê bối đã khiến hình ảnh hai tài tử mất điểm trầm trọng. Thậm chí những ngôi sao khác là bạn thân của cả hai như Hyun Bin, Song Joong Ki,... cũng bị liên lụy. 

Ngay sau scandal ồn ào, vợ của Joo Jin Mo là Min Hye Yeon đã phải xóa tài khoản instagram vì sức ép lớn từ dư luận. Trong khi đó, nữ diễn viên Go So Young - vợ của Jang Dong Gun đã tắt chế độ bình luận trên instagram. 

Vợ Jang Dong Gun khóa bình luận trên instagram sau bê bối tình dục của chồng-2
Bà xã Jang Dong Gun là nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng Go So Young

Go So Young sinh năm 1972, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Cô được biết tới qua các tác phẩm Gió thổi khúc tình yêu, Cú đấm, Ký ức, Con đường đã qua,...

Sau khi kết hôn, cô gần như tạm ngừng các hoạt động trong showbiz để tập trung chăm sóc cho gia đình. Tác phẩm gần đây nhất cô tham gia là bộ phim Nàng vợ xuất chúng vào năm 2017.

Vợ Jang Dong Gun khóa bình luận trên instagram sau bê bối tình dục của chồng-3

Go So Young và Jang Dong Gun kết hôn năm 2010 và đến nay có hai con một trai một gái. Trước bê bôi mua bán dâm, gia đình Jang Dong Gun là một trong những gia đình đáng ngưỡng mộ bậc nhất Kbiz.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-jang-dong-gun-khoa-binh-luan-tren-instagram-sau-be-boi-tinh-duc-cua-chong-n-208355.html

Joo Jin Mo Go So Young Jang Dong Gun

Tin tức mới nhất