Vợ Justin Bieber bị 100.000 người quay lưng vì chế giễu Taylor Swift

Chỉ một bình luận của Selena Gomez, Hailey Bieber phải hạn chế người bình luận trên trang cá nhân. Cô bị công kích do từng nói xấu bạn thân của Gomez.

Theo Page Six, Hailey Bieber - vợ Justin Bieber - hiện phải giới hạn đối tượng bình luận trên trang cá nhân do bị nhiều người tràn vào chỉ trích, công kích. Tài khoản của nữ người mẫu từ 50,57 triệu người xuống 50,5 triệu (hiện tăng trở lại 50,6 triệu lượt theo dõi). Điều đó đồng nghĩa với việc cô bị 100.000 quay lưng khi đối đầu với người yêu cũ của chồng - Selena Gomez và Taylor Swift.

Hailey Bieber bị chỉ trích sau khi clip cô chế giễu Taylor Swift từ nhiều năm trước bị đào lại. Cụ thể, trong chương trình Drop the Mic, Hailey mở to miệng, chỉ ngón tay vào lưỡi khi rapper Method Man đề cập album Reputation (2017) của Swift.

Vụ việc căng thẳng hơn sau khi Selena Gomez bình luận: "Xin lỗi nhé, bạn thân nhất của tôi đã và đang tiếp tục là người giỏi nhất".

Vợ Justin Bieber bị 100.000 người quay lưng vì chế giễu Taylor Swift-1
Selena Gomez từng nhiều năm hẹn hò Justin Bieber - chồng hiện tại của Hailey Bieber.

Taylor Swift vốn là ca sĩ có đông fan. Việc Selena Gomez công khai bảo vệ bạn thân trước Hailey Bieber - vợ hiện tại của người yêu cũ - khiến nữ người mẫu gặp làn sóng công kích mạnh.

Trước đó, Hailey Bieber cũng bị fan của Selena Gomez công kích khi họ cho rằng vợ của Justin Bieber và Kylie Jenner cố tình bất nạt thần tượng của họ bằng việc bình phẩm lông mày Selena Gomez.

Khi được hỏi về vụ việc, Selena Gomez trả lời fan: "Tôi sẽ tạm ngừng sử dụng mạng xã hội vì điều này hơi ngớ ngẩn. Tôi đã 30 tuổi rồi. Tôi cần phải nghỉ ngơi và tránh xa vụ này".

Mối quan hệ giữa Selena Gomez và Hailey Bieber luôn là đề tài bàn tán của cộng đồng mạng, do Selena là bạn gái cũ 8 năm của Justin Bieber - chồng hiện tại của Hailey.

Trước đó, hai người gần như làm hòa khi Hailey tuyên bố không để ý đến chuyện Justin Bieber từng hẹn hò Selena. Vài tháng trước, hai người chụp ảnh cùng nhau tại Bảo tàng Học viện Điện ảnh ở Los Angeles, Mỹ. Song, sự việc lần này cho thấy mối quan hệ của họ không tốt đẹp như tưởng, fan cũng có dịp đấu tranh vì thần tượng trên mạng xã hội.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vo-justin-bieber-bi-100000-nguoi-quay-lung-vi-che-gieu-taylor-swift-post1513059.tpo?fbclid=IwAR0AwKMt8nXsRjxyqL1IuxmJQjgWBsTCYgoPTfayAksjGbhtcEc66Ol7mik

Justin Bieber Taylor Swift

Tin tức mới nhất