Vợ Justin Bieber thừa nhận khó khăn, gửi lời cảm ơn Selena Gomez

Ngay sau khi Selena Gomez lên tiếng kêu gọi fan tôn trọng và buông tha cho Hailey Bieber, nữ người mẫu đã đăng lời cảm ơn tình cũ của chồng trên trang cá nhân.

Ngày 24/3, Selena Gomez đã đăng dòng story trên Instagram với nội dung bảo vệ Hailey Bieber. Cô cho biết, vợ của Justin Bieber đang bị một bộ phận khán giả quá khích đe dọa tính mạng.

Vợ Justin Bieber thừa nhận khó khăn, gửi lời cảm ơn Selena Gomez-1
Hailey Bieber công khai gửi lời cảm ơn Selena Gomez (Ảnh: Instagram).

Mâu thuẫn giữa fan của Selena Gomez và Hailey Bieber nảy sinh từ tháng trước. Người mẫu 27 tuổi phải nhận sự nổi giận từ fan của Selena khi cô bị cho là hùa theo người đẹp Kylie Jenner giễu cợt đôi lông mày của Selena.

Ngoài ra, Hailey còn bị lên án bởi hành động giễu cợt Taylor Swift trong chương trình Drop the Mic cách đây nhiều năm. 

Trong vòng chưa đầy một tháng, vợ của Justin Bieber phải mất hàng triệu lượt người đăng ký theo dõi trên trang cá nhân Instagram.

Ngay sau khi Selena lên tiếng kêu gọi fan tôn trọng và dừng hành động đe dọa, công kích Hailey, nữ người mẫu cũng lên tiếng về vụ việc và gửi lời cảm ơn Selena. 

Ngày 25/3, Hailey Bieber đăng trên trang cá nhân Instagram lời cảm ơn chân thành tới Selena Gomez. Cô viết: "Tôi muốn cảm ơn chị Selena vì đã lên tiếng.

Tôi và chị ấy cùng nói về cách vượt qua câu chuyện đang diễn ra giữa chúng tôi trong những tuần qua. Thời gian vừa rồi thực sự khó khăn cho những người có liên quan. Hàng triệu người cảm thấy sự thù ghét và điều này rất tồi tệ.

Vợ Justin Bieber thừa nhận khó khăn, gửi lời cảm ơn Selena Gomez-2
Hailey kêu gọi mọi người sử dụng mạng xã hội một cách thông thái, hạn chế gây thù ghét, kích động (Ảnh: Instagram).

Mạng xã hội là một phương tiện tuyệt vời để kết nối và xây dựng cộng đồng nhưng những chuyện gần đây chỉ tạo nên sự chia rẽ, thay vì gắn kết mọi người.

Mọi thứ có thể bị cắt xén, thêm 'màu mè' hoặc cố ý gây ra hiểu nhầm. Chúng ta nên suy nghĩ kỹ hơn về những gì chúng ta đăng và những gì chúng ta nói, bao gồm cả tôi.

Lời cuối cùng, tôi tin tình yêu luôn lớn hơn sự thù ghét và cảm xúc tiêu cực. Chúng ta luôn có cơ hội ngồi lại với nhau để đồng cảm, thấu hiểu hơn".

Mối quan hệ phức tạp giữa Selena Gomez và Hailey Bieber luôn là tâm điểm truyền thông nhiều năm qua sau khi Justin Bieber tiến tới hôn nhân với Hailey không lâu kể từ khi anh chia tay Selena.

Cặp đôi kết hôn gần 5 năm nhưng cái bóng Selena Gomez luôn xuất hiện trong mối quan hệ của họ. 

Không ít lần Hailey lên tiếng phủ nhận việc cô cố tình đả kích Selena hay là người thứ ba trong mối quan hệ giữa Selena và Justin trước đây.

Tháng 10 năm ngoái, hai cô gái cũng xuất hiện thân thiết chung trong một khung hình nhân dịp tham dự một sự kiện ở Los Angeles, Mỹ để đánh tan những đồn đoán. 

Vợ Justin Bieber thừa nhận khó khăn, gửi lời cảm ơn Selena Gomez-3
Hailey hiện đăng ký theo dõi Selena Gomez trên Instagram (Ảnh: News).

Việc Selena lên tiếng bênh vực Hailey khiến số người đăng ký theo dõi bà xã của Justin Bieber cũng tăng lên trong vòng một ngày qua.

Hiện, gần 50 triệu người theo dõi Hailey trên Instagram trong khi số người theo dõi Selena là 403 triệu người. Selena đang là nữ nghệ sĩ có lượng người đăng ký theo dõi lớn nhất trên nền tảng Instagram.

Hai nữ nghệ sĩ cũng đăng ký theo dõi lẫn nhau trên Instagram như một động thái đánh tan mâu thuẫn. 

Hailey Bieber sinh ra trong một gia đình nổi tiếng của Hollywood, cô mang trong mình hai dòng máu của Mỹ và Brazil. Cha của Hailey là đạo diễn kiêm diễn viên Stephen Baldwin, mẹ là nhà thiết kế Kennya Deodato.

Dòng tộc Baldwin được xem là một trong những gia đình quyền lực tại Hollywood vì họ có những đóng góp to lớn cho truyền hình và điện ảnh nước Mỹ suốt hai thập kỷ cuối của thế kỷ 20.

Bản thân Hailey chọn trở thành người mẫu thời trang và từng xuất hiện trên nhiều ấn phẩm nổi tiếng hay trình diễn cho các thương hiệu danh tiếng.

Cô cũng có mối quan hệ với nhiều ngôi sao trẻ đình đám hiện nay như Cara Delevingne, Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid.

Vợ Justin Bieber thừa nhận khó khăn, gửi lời cảm ơn Selena Gomez-4
Hailey Bieber và ông xã Justin Bieber (Ảnh: Vogue).

Cái tên Hailey xuất hiện trên hầu hết các mặt báo khi tin đồn cô hò hẹn với Justin được đăng tải. Năm 2018, hai người chính thức trở thành vợ chồng.

Trở thành vợ của một trong những ngôi sao ca nhạc trẻ nổi tiếng, Hailey hưởng cuộc sống thoải mái và giàu sang. Justin cũng thường xuyên lên tiếng bênh vực Hailey trước công chúng. 

Năm 2022, Hailey trải qua một cơn đột quỵ và phải nằm viện. Cô cũng từ bỏ công việc trình diễn thời trang và tập trung kinh doanh.

Ngoài vấn đề này, Hailey còn có một u nang trên buồng trứng có kích thước bằng quả táo. Sau những biến cố về sức khỏe, Hailey và Justin thêm yêu thương và quý trọng nhau. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/vo-justin-bieber-thua-nhan-kho-khan-gui-loi-cam-on-selena-gomez-20230325141542452.htm?fbclid=IwAR1-4i_pMlFjMjSkGKg8c8v3p6ypbUCrwmTFCJ0rOy8A26-DXtOESkCp4lY

Hailey Baldwin Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất