Vợ kém 11 tuổi của Thái Hòa hiếm hoi xuất hiện, ôm chồng giữa sự kiện

Bà xã kém 11 tuổi của Thái Hòa sánh đôi cùng chồng trong sự kiện quảng bá phim "Con Nhót Mót Chồng" do anh đóng chính, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Vợ chồng Thái Hòa cùng ê-kíp tham gia cinetour quảng bá cho phim điện ảnh Con Nhót Mót Chồng. Nam diễn viên gây bất ngờ vì công khai xuất hiện cùng bà xã ở sự kiện.

Vợ kém 11 tuổi của Thái Hòa hiếm hoi xuất hiện, ôm chồng giữa sự kiện-1Vợ kém 11 tuổi của Thái Hòa hiếm hoi xuất hiện, ôm chồng giữa sự kiện-2
Thái Hòa và vợ tình tứ trong sự kiện quảng bá phim.

Trong các khoảnh khắc được ghi lại, Thái Hòa luôn nắm chặt tay vợ hoặc để cô ôm từ phía sau. Sự ân cần, âu yếm của vợ chồng nam diễn viên khiến không ít người ngưỡng mộ.

Hiện Thái Hòa có cuộc sống khá viên mãn, thỉnh thoảng nhận lời đóng phim, thời gian còn lại đều chăm sóc gia đình. Nam diễn viên tiết lộ được bà xã động viên và sẵn sàng làm hậu phương. Nhờ thế, anh hoàn toàn thoải mái dành trọn tâm trí cho phim ảnh.

“Vợ chồng tôi cưới nhau đến nay đã hơn 10 năm. Trước khi tiến tới hôn nhân, cả hai có khoảng thời gian 4-5 năm tìm hiểu nên hiểu rõ tính cách đối phương. Tôi và vợ chưa bao giờ cãi nhau hay gây gổ lớn tiếng.

Khi có mâu thuẫn, bà xã giận nhưng rồi giải quyết nhanh gọn ngay sau đó. Tôi hay nói đùa nếu có làm gì sai là tôi thôi chứ cô ấy lúc nào cũng đúng”, anh từng chia sẻ.

Vợ kém 11 tuổi của Thái Hòa hiếm hoi xuất hiện, ôm chồng giữa sự kiện-3Vợ kém 11 tuổi của Thái Hòa hiếm hoi xuất hiện, ôm chồng giữa sự kiện-4Vợ kém 11 tuổi của Thái Hòa hiếm hoi xuất hiện, ôm chồng giữa sự kiện-5
Dàn diễn viên trong buổi cinetour quảng bá phim.

Khởi chiếu từ 28/4, tuy nhiên, nhà sản xuất đưa tác phẩm đến với khán giả sớm hơn so với ngày phát hành chính thức. Đến sáng 2/5, phim cán mốc doanh thu gần 50 tỷ đồng (Theo Box Office Việt Nam).

Con Nhót Mót Chồng tập trung vào câu chuyện gia đình của Nhót (Thu Trang), với mâu thuẫn thế hệ giữa cô và người cha say xỉn (Thái Hòa), lồng ghép nhiều vấn đề đời thường như nỗi lo của cha mẹ khi con gái quá lứa lỡ thì, niềm day dứt của con cái vì không thể bày tỏ tình thương với đấng sinh thành, khát khao có mái ấm và làm mẹ của phụ nữ.

Ê-kíp cũng vừa cho ra mắt bản OST mang tên Con Bạn Lấy Chồng. Với giai điệu Techno vui nhộn, phần ca từ đậm chất hài hước do bộ ba Huỳnh Phương, Vinh Râu, Thái Vũ thể hiện. Sản phẩm dễ thương, hài hước như một lời chúc của nhóm bạn dành cho nhau.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vo-tre-kem-11-tuoi-cua-thai-hoa-hiem-hoi-xuat-hien-om-chong-o-su-kien-2138729.html

thái hòa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao