Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo phát tướng trước ngày 'vỡ chum'

Thùy Chang gây bất ngờ vì body có phần nặng nề, mũi nở to khác hẳn với những hình ảnh "bầu như không" mà netizen đã quen trước đó.

Sau 4 tháng kết hôn, diễn viên Chi Bảo đón nhận tin vui bà xã kém 16 tuổi đã mang thai. Được biết đến là nữ doanh nhân giàu có nức tiếng Sài thành, Lý Thuỳ Chang trở thành 1 trong những mẹ bầu được quan tâm nhất.

Trên trang cá nhân, vợ trẻ Chi Bảo thường xuyên gây chú ý vì nhan sắc rạng ngời. Qua những bộ hình được cô chia sẻ trên MXH, netizen dành tới cô nhiều lời khen ngợi vì  bầu "vượt mặt" vẫn giữ được phong độ cực kỳ đỉnh cao.

Mới đây, cặp vợ chồng đình đám xuất hiện trong tiệc khai trương nhà hàng mới với nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui. Tuy nhiên, sắc vóc của Thùy Chang mới là điều gây tranh cãi.

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo phát tướng trước ngày vỡ chum-1

Người đẹp sinh năm 1989 rạng ngời đứng bên cạnh ông xã. Tuy nhiên, không biết có phải do chọn nhầm váy hay không mà nhìn thân hình cô khá "sồ sề", nặng nề chứ không được gọn gàng như những tấm hình trước đó. Khuôn mặt Thùy Chang cũng tròn trịa bầu bĩnh hơn, mũi nở to và tay mập mạp.

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo phát tướng trước ngày vỡ chum-2
Thùy Chang xuất hiện với vòng bụng to vượt mặt và khuôn mặt sưng phù khắc hẳn những tấm hình từng đăng trên trang cá nhân.
Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo phát tướng trước ngày vỡ chum-3
Bù lại, Thùy Chang ghi điểm vì thần thái sang chảnh, tràn đầy năng lượng dù sắp "vỡ chum" đến nơi rồi

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo phát tướng trước ngày vỡ chum-4
Trước đó, Thùy Chang gây ấn tượng vì "bầu như không" với khuôn mặt thanh tú, thon thả chuẩn V-line, thân hình cũng không bị "xổ dáng" như nhiều mẹ bầu khác. 

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo phát tướng trước ngày vỡ chum-5Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo phát tướng trước ngày vỡ chum-6Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo phát tướng trước ngày vỡ chum-7
Cô tự tin “cân” đủ mọi loại trang phục khi chụp ảnh bầu, từ nghiêm trang kín đáo cho đến sexy hết nấc trong những bộ váy ren mỏng manh. Và ở bộ ảnh bầu nào, Thùy Chang cũng xinh đẹp không tì vết.
Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo phát tướng trước ngày vỡ chum-8Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo phát tướng trước ngày vỡ chum-9
Trong cả thai kỳ, lúc nào mọi người cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh nữ CEO tươi cười rạng rỡ và tràn đầy năng lượng dù đã tăng gần 20kg và bụng to vượt mặt 

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo phát tướng trước ngày vỡ chum-10Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo phát tướng trước ngày vỡ chum-11
Trên trang cá nhân trong suốt quá trình mang thai, Thùy Chang chia sẻ nhiều với mọi người về thai kỳ cũng như cách ăn uống, tập luyện để mẹ khỏe con khỏe. Từ tháng thứ 4 trở đi, bà xã Chi Bảo còn chăm chỉ tập yoga kết hợp với gym và bơi lội. 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-kem-16-tuoi-cua-chi-bao-phat-tuong-truoc-ngay-vo-chum-n-290692.html

Lý Thùy Chang Chi Bảo

Tin tức mới nhất