Vợ kém 32 tuổi vì sao không kề cận khi Thương Tín bị đột quỵ?

Chia sẻ trước đó của vợ nghệ sĩ Thương Tín đang được netizen khui lại.

Được mạnh thường quân quyên góp ủng hộ 800 triệu đồng và một chiếc xe hơi nhưng chỉ sau 8 tháng NS Thương Tín đã rơi vào hoàn cảnh khó khăn, túng thiếu.

Chia sẻ trên truyền thông, NS Thương Tín than rằng ông đã phải nhịn đói nhiều ngày, không có tiền ăn, vợ con cũng bỏ đi. Không chỉ thế, hiện nam nghệ sĩ còn mắc Covid-19, đang cách ly và điều trị tại nhà.

Giữa lúc dân tình tranh cãi chuyện NS Thương Tín chi tiêu từ thiện, đoạn clip vợ NS Thương Tín lên tiếng nói rõ lý do không kề cận chồng khi ông nhập viện vì đột quỵ hồi cuối tháng 2/2021 bất ngờ được khui lại. 


Clip: Vợ NS Thương Tín lên tiếng giải thích lý do không kề cận chồng (Nguồn: Kênh YouTube Chill)

Cụ thể, bà xã kém 32 tuổi của NS Thương Tín từng lên tiếng phân trần như sau: "Tôi biết, nhiều người đang trách tôi vì khi anh Thương Tín nhập viện không thấy người nhà đâu. Tôi xin đính chính là mùa dịch thế này cuộc sống rất khó khăn, tôi phải về quê cho con đi học, việc đi lại Sài Gòn cũng khó, chứ cứ ở đây thì khổ cả hai vợ chồng, khổ cả con ra. Trong mùa dịch này, anh Thương Tín cũng khó khăn vì không đi làm phim được. 

Cách đây mấy hôm anh Thương Tín về quê thăm con, anh nói anh mệt thì tôi định đưa anh đi khám bệnh nhưng sau đó chồng tôi nói khoẻ rồi, phải vào Sài Gòn xem có phim không để làm. Sáng hôm đấy anh ấy vừa lên Sài Gòn xong thì chiều tối tôi nghe tin anh ấy nhập viện, ngay trong đêm tôi cũng lên luôn".

Vợ kém 32 tuổi vì sao không kề cận khi Thương Tín bị đột quỵ?-1
Vợ NS Thương Tín cho biết vì cuộc sống khó khăn mùa dịch nên 2 vợ chồng không thể sống cùng nhau tại TP.HCM

Đồng thời, vợ NS Thương Tín nói rõ cuộc sống thiếu thốn và khó khăn của 2 vợ chồng: "Việc anh Tín có nguy cơ bị đột quỵ gia đình cũng đã dự đoán được từ trước vì đôi ba lần anh bị té như vậy rồi. Anh Tín vừa về quê mấy ngày rồi lên trước. Sáng anh vẫn ăn uống bình thường, đến 11 giờ tôi nghe anh bị đột quỵ là nhanh chóng chạy lên ngay. Hồi đó, tôi và anh cùng ở Sài Gòn nhưng vì con gái đi học, vì cuộc sống nên phải ở quê và cho nó được ổn định.

2 chúng tôi không thể ở đây cùng nhau được vì anh Tín phải làm việc ở Sài Gòn, con gái thì phải đi học ở Phan Rang. Anh phải lo làm phim, thỉnh thoảng thứ 7 - Chủ nhật thì 2 vợ chồng, con gái thăm nhau. Anh ấy mà bị làm sao, bệnh tật gì thì hiển nhiên trách nhiệm tôi phải nuôi anh ấy rồi".

Vợ kém 32 tuổi vì sao không kề cận khi Thương Tín bị đột quỵ?-2
Vợ NS Thương Tín từng khẳng định nếu chồng ốm bệnh, cô sẽ có trách nhiệm chăm nuôi

Thời điểm đó, vợ NS Thương Tín được MC Phạm Anh hỗ trợ mở tài khoản cá nhân riêng. Nhờ mạnh thường quân trong và ngoài nước thương giúp, vợ NS Thương Tín đã nhận được hơn 400 triệu đồng tiền quyên góp giúp đỡ. 

Tuy nhiên, sau 8 tháng, NS Thương Tín buồn bã chia sẻ vợ trẻ của ông đã bế con bỏ đi biệt tích. Còn NS Thương Tín tiếp tục rơi vào hoàn cảnh bệnh tật, khó khăn, túng thiếu. 

Vợ kém 32 tuổi vì sao không kề cận khi Thương Tín bị đột quỵ?-3
8 tháng sau khi được mạnh thường quân giúp đỡ, NS Thương Tín tiếp tục rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Theo lời kể của nam nghệ sĩ, vợ con anh cũng đã rời đi vì quá chán chường

Vợ kém 32 tuổi vì sao không kề cận khi Thương Tín bị đột quỵ?-4
Hiện NS Thương Tín đang sinh sống tại một dãy chung cư cũ ở quận 12, TP.HCM

Nguồn: Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vo-kem-32-tuoi-tung-giai-thich-ly-do-khong-ke-can-khi-ns-thuong-tin-bi-dot-quy-khang-dinh-se-co-trach-nhiem-nuoi-chong-luc-benh-tat-161212611163633315.htm

Thương Tín

Tin tức mới nhất