Vợ Khánh Đơn xin lỗi Lương Bích Hữu

Huỳnh Như xin lỗi vì dù vô tình hay cố ý thì hình ảnh và tên tuổi của Lương Bích Hữu cũng bị đính kèm ở bài viết có thông tin nhạy cảm.

Những ngày qua, chuyện tình ái năm xưa của Khánh Đơn và Lương Bích Hữu bỗng dưng nóng trở lại. Nguyên nhân xuất phát từ những chia sẻ của Huỳnh Như - bà xã Khánh Đơn khi nhắc đến con riêng của chồng và Lương Bích Hữu trong chương trình Chuyện Ngại Nói phát sóng cách đây không lâu.

Vợ Khánh Đơn xin lỗi Lương Bích Hữu-1
Khánh Đơn và Lương Bích Hữu

Vợ Khánh Đơn xin lỗi Lương Bích Hữu-2
Huỳnh Như vô tình nhắc chuyện xưa cũ của chồng

Theo đó, Huỳnh Như kể lại câu chuyện phát hiện Khánh Đơn bí mật mua quà cho con gái riêng vào ngày sinh nhật, nhưng anh chỉ có thể giấu kín vào một góc riêng chứ không thể trao tặng.

Chứng kiến tâm tư của chồng, cô ngậm ngùi: "Tôi cảm thấy bất lực vì không thể giúp gì cho chồng trong việc này. Tôi cố gắng sinh thêm được một bé gái, giúp chồng được an ủi phần nào để đỡ nhớ con gái riêng của mình".

Tâm tư của Huỳnh Như nhận được sự đồng cảm từ một bộ phận cư dân mạng, song cũng vô tình khiến ồn ào tình ái năm xưa của Khánh Đơn và Lương Bích Hữu bị khui lại. Thậm chí, một số ý kiến còn biến tấu câu chữ khiến sự việc bị đẩy đi xa.

Vợ Khánh Đơn xin lỗi Lương Bích Hữu-3
Họ xuyên tạc rằng Lương Bích Hữu chưa một lần cho Khánh Đơn gặp con nên anh phải mua quà cất đi, hy vọng có ngày được đến gần tự tay trao cho con. 

Khi sự việc bị chuyển hướng tiêu cực, Huỳnh Như mới đây đã lên tiếng nói một lần cho rõ. Theo đó, bà xã Khánh Đơn đã gửi lời xin lỗi, đặc biệt là tới Lương Bích Hữu. Cô xin lỗi vì dù vô tình hay cố ý thì hình ảnh và tên tuổi của đàn chị đã bị đính kèm ở bài viết có thông tin nhạy cảm. 

Huỳnh Như khẳng định cô không nhắc đến chuyện trước đây cũng như không hề nói đến tên Lương Bích Hữu. Cô có trả lời về vấn đề bé con, nhưng chỉ gói gọn trong sự nhớ nhung của chồng và nỗi đồng cảm của bản thân chứ không thêm chi tiết nào ngoài vấn đề này.

Dẫn link gốc của talkshow ra làm bằng chứng, bà xã Khánh Đơn mong tình cũ của chồng bỏ qua tất cả. 

"Em xin được phép không trả lời cũng không bình luận gì về những vấn đề trước khi có sự xuất hiện của em vì em không phải là người chứng kiến. Cũng như em từng nói tôn trọng chị Hữu, tôn trọng tuổi đời, tuổi nghề và chuyện riêng tư vì chị cũng là một phần tuổi thơ. Em xin phép được tôn trọng một cách chân thành. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng em lên tiếng cho vấn đề này vì nó quá nhạy cảm và ảnh hưởng nhiều người trong cuộc", Huỳnh Như nói rõ.

Vợ Khánh Đơn xin lỗi Lương Bích Hữu-4
Huỳnh Như xin lỗi Lương Bích Hữu

Qua đây, Huỳnh Như cũng nói rõ thêm về việc những phát ngôn đang gây hiểu nhầm. Bà xã giải thích rõ về việc Khánh Đơn muốn tìm lại con và ý nghĩa thực sự trong câu nói: "Cố gắng sinh thêm để chồng đỡ nhớ con riêng". 

Với Huỳnh Như, việc Khánh Đơn muốn tìm lại con là trách nhiệm của một người cha nên làm. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ diễn ra một cách văn minh để không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mẹ con Lương Bích Hữu.

Còn việc cô mong muốn sinh thêm con đó là ước mơ của bất cứ người phụ nữ nào khi xây dựng gia đình. Điều đó phần nào an ủi xoa dịu bớt nỗi buồn cho chồng "chứ đâu ra cái lý lẽ sinh con để lấp đi khoảng trống của đứa bé khác".

Hơn thế, Huỳnh Như chỉ mong cuộc sống bình yên bên người thân thương nên không có nhu cầu nổi tiếng để đổi lấy thị phi. Vì vậy, bà xã Khánh Đơn mong mọi người đừng biến tấu câu chữ làm chia sẻ cũng như sai câu chuyện.

"Kết thúc câu chuyện ở đây, ai có nói gì đi nữa dù đúng dù sai Ry sẽ chọn im lặng và không trả lời gì thêm nữa. Vì vấn đề cần nói Ry đã nói hết ở đây rồi", bà xã Khánh Đơn cho hay.

Vợ Khánh Đơn xin lỗi Lương Bích Hữu-5
Gia đình Huỳnh Như và Khánh Đơn

Khánh Đơn từng có cuộc tình đẹp với Lương Bích Hữu, nhưng rồi cả hai đường ai nấy đi dù có một con gái chung. Tháng 1/2019, nam ca sĩ từng ngậm ngùi: "Con của Đơn và Lương Bích Hữu thì Đơn chưa bao giờ thấy mặt, bây giờ cũng đã 4 tuổi rồi".

Lý do vì sao chưa biết mặt con được Khánh Đơn cho biết là do lỗi từ phía anh. Thời điểm đó, Lương Bích Hữu vừa sinh con ở Canada được vài tuần. Hai người đã lên kế hoạch khi con khoảng 2 tháng cứng cáp sẽ đưa bé về Việt Nam. Dự tính là thế nhưng cuối cùng... đường ai nấy bước.

Nam ca sĩ thừa nhận đã quá vô tâm hời hợt với người phụ nữ của mình khi vào lúc sinh nở nhạy cảm, cô cần nhất người đàn ông quan tâm thì anh lại quá mải mê với những câu chuyện khác. 

Vợ Khánh Đơn xin lỗi Lương Bích Hữu-6
Khánh Đơn thừa nhận đã vô tâm không chăm sóc Bích Hữu lúc sinh nở
Vợ Khánh Đơn xin lỗi Lương Bích Hữu-7
Bích Hữu bên con gái

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-khanh-don-xin-loi-luong-bich-huu-n-255555.html

Khánh Đơn Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao