Vợ khóa cửa, phạt chồng đứng ngoài suốt nửa ngày, anh chồng ra chiêu làm vợ không những hết giận còn vui khôn xiết

Cách làm của anh chồng được hội chị em tán thưởng hết mức lại còn dành nhiều lời khen ngợi cho người đàn ông hết lòng vì vợ.

Trong cuộc sống hôn nhân khó tránh khỏi những lúc dỗi hờn, vợ chồng giận nhau. Phụ nữ thường hay giận đàn ông vì những sai lầm nhỏ của họ và hi vọng anh chồng phải biết hối lỗi. Cô vợ trong bài viết này không biết vì lý do gì mà giận chồng nên đã khóa cửa, để chồng ở ngoài nửa ngày. Ngồi chán chê vợ vẫn không cho vào mặc dù ỉ ôi nói này nói kia, anh chồng đã nghĩ ra một chiêu cực kì hay không những vợ tha thứ còn được vợ tán dương.

Câu chuyện được cô em chồng ghi lại như sau:

Vợ khóa cửa, phạt chồng đứng ngoài suốt nửa ngày, anh chồng ra chiêu làm vợ không những hết giận còn vui khôn xiết-1

"Chiều nay, anh trai mình đi chơi về muộn, chị dâu mình tức quá khóa cửa phòng không cho anh vào. Anh mình loay hoay ngồi ngoài cửa phòng cả tiếng đồng hồ. Ông tướng đi ra đi vào, gọi đủ kiểu nhưng chị dâu vẫn không buông tha, nhất quyết bắt anh mình phải ở ngoài ăn năn hối lỗi ít nhất là đến tối.

Anh mình ngồi chán, ông tướng tự nhiên chạy đùng cái ra chợ mua một đống đồ về để nấu thịt kho tàu. Chị dâu mình thì cực khoái món này, anh mình nấu xong, nhân lúc nồi thịt còn đang nóng hổi, ông tướng mang luôn ra cửa phòng để thổi. Chị dâu ở trong chắc ngửi thấy mùi thèm quá, không chịu được thế là phải mở cửa cho anh mình vào.

Đấy, đúng là con đường ngắn nhất đến trái tim của phụ nữ chính là dạ dày".

Vợ khóa cửa, phạt chồng đứng ngoài suốt nửa ngày, anh chồng ra chiêu làm vợ không những hết giận còn vui khôn xiết-2Vợ khóa cửa, phạt chồng đứng ngoài suốt nửa ngày, anh chồng ra chiêu làm vợ không những hết giận còn vui khôn xiết-3

Sau khi đăng tải, câu chuyện đã nhận về rất nhiều lượt bình luận của cư dân mạng. Đúng là, phụ nữ rất dễ giận nhưng cũng dễ nguôi. Chỉ cần đàn ông chăm chút, quan tâm, xuống nước một chút thì có giận đến mấy họ cũng bỏ qua.

Anh chồng này có ưu điểm là rất hiểu sở thích, đánh trúng vào điểm yếu của vợ nên đã được khoan hồng và tha thứ. Cuối cùng, anh chồng đã dụ được vợ mợ cửa cho mình. Không chỉ được tha thứ, rất có thể đánh đúng điểm yếu của vợ thì anh chồng này sẽ "có quà". 

Vợ khóa cửa, phạt chồng đứng ngoài suốt nửa ngày, anh chồng ra chiêu làm vợ không những hết giận còn vui khôn xiết-4

Cư dân mạng dành hết lời khen ngợi cho người đàn ông tâm lý, hiểu lòng vợ. Một người chồng biết nấu ăn chính là ưu điểm và thi thoảng biết dành bất ngờ cho vợ thì quả là không còn gì hơn.

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-khoa-cua-phat-chong-dung-ngoai-suot-nua-ngay-anh-chong-ra-chieu-n-213621.html

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao