Vợ Lam Trường khoe tin nhắn với chồng sau tin đồn ly hôn

Yến Phương tiết lộ cuộc trò chuyện với Lam Trường, gián tiếp cho thấy hôn nhân hạnh phúc.

Trên story, bà xã Lam Trường mới đây tiết lộ tin nhắn yêu thương với chồng. Dù mỗi người một phương trời nhưng cả hai luôn dành cho nhau tình cảm ngọt ngào.

Từ nước Mỹ xa xôi, Lam Trường liên tục bày tỏ nỗi nhớ nhung vợ con ở Việt Nam. Về phía mình, Yến Phương để lại icon trái tim ở bức ảnh, thay cho lời bày tỏ tình yêu với bạn đời.

Tin nhắn "tình bể bình" của cặp đôi cho thấy cuộc sống gia đình hạnh phúc, hoàn toàn không lục đục như những lời đồn thời gian qua.

Vợ Lam Trường khoe tin nhắn với chồng sau tin đồn ly hôn-1
Yến Phương tiết lộ đoạn tin nhắn với ông xã Lam Trường.

Ngày 6/11, MXH bất ngờ rầm rộ tin đồn gia đình Lam Trường lục đục, hôn nhân đổ vỡ vì nam ca sĩ "có bồ - bỏ vợ".

Nguyên nhân xuất phát từ khoảnh khắc nam ca sĩ có cử chỉ thân mật, tình tứ bên một cô gái lạ, được chính người này hé lộ. 

Vợ Lam Trường khoe tin nhắn với chồng sau tin đồn ly hôn-2
Loạt ảnh tình cảm bên cô gái lạ của Lam Trường.

Vướng tin đồn không hay, Lam Trường đã chính thức lên tiếng phản hồi vào tối 7/11.

Khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc, nam ca sĩ cho biết những người tung tin thất thiệt về anh là "đưa theo cảm tính, không có nguồn xác minh".

Qua đây, Lam Trường mong khán giả thông cảm, hiểu cho anh vì sự cố này.

Vợ Lam Trường khoe tin nhắn với chồng sau tin đồn ly hôn-3
Gia đình hạnh phúc của Lam Trường.

"Mong chuyện này chóng qua vì nó không đúng sự thật. Cũng nên trách bản thân mình, cứ chiều mấy đứa em thành ra có tin như vậy. Thôi mọi người hiểu Trường và ủng hộ cho hạnh phúc của gia đình Trường nha", giọng ca 7X mong mỏi.

Về phía mình, nữ chính trong bức ảnh thân mật với Lam Trường cũng lên tiếng đính chính. Người này khẳng định, cô là một fangirl chân chính nên được nam ca sĩ cho chụp ảnh cùng, ngoài ra không có gì hơn.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-lam-truong-khoe-tin-nhan-voi-chong-sau-tin-don-ly-hon-n-285698.html

Yến Phương Lam Trường

Tin tức mới nhất