Vợ lao vào đánh ghen, chồng ôm bồ bảo vệ và rối rít xin lỗi bồ

Người chồng ôm chặt bồ nhí để che chắn, bảo vệ. Khi có người can ngăn kéo cô vợ ra xa, người chồng còn kéo lại khóa váy cho bồ cẩn thận và nói "Anh xin lỗi".

Mới đây (6/7), những hình ảnh và clip về vụ đánh ghen xảy ra tại đường Lê Hồng Phong, thành phố Vinh đã thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận với gần nửa triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Cụ thể, người vợ trong clip có tên là T.H bắt quả tang chồng đi chơi cùng nhân tình tên N.T.M.L. nên đã lao vào giựt tóc, đánh đập, xé áo và lột quần tình địch ngay giữa chốn đông người. Tuy nhiên, cuộc tấn công của cô vợ không thành công do bị chính người "đầu gối tay ấp" với mình ngăn cản.

Theo đó, người chồng ôm chặt bồ nhí để che chắn, bảo vệ rồi liên tục kêu gào, la hét cầu cứu người dân xung quanh và xin vợ không động chạm đến nhân tình. Thậm chí, khi có người can ngăn kéo cô vợ ra xa, người chồng còn kéo lại khóa váy cho bồ cẩn thận và nói "Anh xin lỗi".


Người chồng liên tục ngăn cản, không cho vợ đánh bồ.

Được biết, trước khi xảy ra màn đánh ghen, chị T.H đã phát hiện ra chồng ngoại tình khá lâu trước đó nhưng im lặng không cho ai biết vì muốn hai vợ chồng tự giải quyết với nhau. Người vợ này đã tha thứ, bỏ qua cho chồng 4 lần nhưng cuối cùng anh chồng vẫn 'ngựa quen đường cũ'.

Chị T.H lên tiếng về vụ việc: "Cũng không hay ho gì để vạch áo cho người xem lưng nhưng đến nước cạn tàu ráo máng rồi thì mình cũng cho ra ngô ra khoai luôn.

Đi làm về chỉ nghe câu mệt nhưng lại đưa gái đi chơi thâu đêm đến 1, 2h sáng mới về. Từ lúc yêu đến lúc cưới cũng chưa đưa mình đi xem phim một lần nào. Cái đơn giản nhất là mỗi lần đi chơi với gia đình thì tính toán từng đồng một, đặt lên đặt xuống nhưng đi với gái thì không.

Mình chỉ tức là chồng mình đi gái về còn vu khống ghen ngược với mình nên lần này mình mới bắt tại chỗ để hắn khỏi cãi và cho mọi người, anh em biết được hắn như thế nào".

 

Theo Baodatviet.vn


đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao