Vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn livestream 'chốt đơn' ầm ầm dù bị cấm bán hàng

Bất chấp bị phạt tiền và đình chỉ kinh doanh vì bán hàng "pha ke", vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn livestream chốt đơn như chưa hề có chuyện xảy ra.

Nổi tiếng là "thánh livestream" bán hàng trong showbiz, Lê Dương Bảo Lâm và vợ có 1 cơ sở kinh doanh online cực khủng ở quê nhà Đồng Nai. Tuy nhiên mới đây, vợ Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị xử phạt vì bán nước hoa giả khiến người tiêu dùng phẫn nộ.

Cụ thể, Cục Quản lí thị trường tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định xử phạt đối với cửa hàng của Quỳnh Quỳnh - vợ diễn viên Lê Dương Bảo Lâm tại địa chỉ tổ 13, khu 13, xã Long Đức, huyện Long Thành.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn livestream chốt đơn ầm ầm dù bị cấm bán hàng-1
Vợ Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên livestream bán "hàng hiệu" với giá chỉ vài trăm nghìn.

Cửa hàng của bà xã Lê Dương Bảo Lâm kinh doanh hơn 10.300 sản phẩm mỹ phẩm các loại, có nhãn gốc tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt. Trong đó, có số lượng nước hoa nhái hai nhãn hiệu Chanel và Gucci, hai nhãn hàng này đã được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Mức xử phạt được đưa ra là 51,25 triệu đồng nộp ngân sách, giá trị số hàng hóa buộc phải tiêu hủy là 90 triệu đồng. Ngoài ra cửa hàng của vợ Lê Dương Bảo Lâm sẽ bị đình chỉ kinh doanh trong thời gian 2 tháng.

Thế nhưng bất chấp lệnh phạt, Lê Dương Bảo Lâm và vợ vẫn livestream bán hàng như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn livestream chốt đơn ầm ầm dù bị cấm bán hàng-2
Theo đó, mặc dù vợ nhận quyết định đình chỉ kinh doanh từ sáng 3/6 nhưng đến tối ngay trong ngày, Lê Dương Bảo Lâm đã livestream bán hàng.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn livestream chốt đơn ầm ầm dù bị cấm bán hàng-3
Liên tiếp các ngày sau đó, Quỳnh Quỳnh vẫn khẳng định: "Mấy chị ơi, tụi em vẫn bình thường nha. Mai tụi em sẽ bán đồ này nọ nha. Tại vì trước giờ tụi em sống sao thì tự mấy chị suy nghĩ, mấy chị quyết định".

Vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn livestream chốt đơn ầm ầm dù bị cấm bán hàng-4
Tuy nhiên, cô không còn đăng bán các loại "hàng hiệu" giá vài trăm nghìn nữa mà chỉ bán các loại đồ gia dụng giá rẻ như khăn mặt...

Vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn livestream chốt đơn ầm ầm dù bị cấm bán hàng-5
...mút trang điểm, bông tẩy trang,...

Vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn livestream chốt đơn ầm ầm dù bị cấm bán hàng-6
...đồ lót...

Vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn livestream chốt đơn ầm ầm dù bị cấm bán hàng-7
...và vải thiều sấy khô.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn livestream chốt đơn ầm ầm dù bị cấm bán hàng-8
Quỳnh Quỳnh từng nói là cho nhân viên nghỉ ngơi vài ngày để lấy lại tinh thần nhưng thực tế cho thấy, cô vẫn "chốt đơn" lia lịa và còn nhắn khách đợi nhân viên liên hệ cách giao hàng bất chấp lệnh đình chỉ kinh doanh 2 tháng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-le-duong-bao-lam-van-livestream-chot-don-du-bi-phat-n-264803.html

Lê Dương Bảo Lâm bán hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao