Vợ Lý Hải công khai vòng 2 lùm lùm, có vẻ tin mang bầu lần 5 là thật chứ không đùa!

Bà xã Lý Hải lộ phần bụng nhô cao, điều này khiến không ít người cho rằng khả năng vợ chồng nam ca sĩ đang có tin vui.

Sau 10 năm kết hôn, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà hiện có với 4 người con (2 trai, 2 gái). Họ được xem là một trong những gia đình đông con nhất trong showbiz Việt.

Chia sẻ về điều này, cặp đôi cho rằng có con là chuyện vui và hai vợ chồng cũng thích ngôi nhà tràn ngập tiếng trẻ thơ. Cũng từ sau khi hạ sinh con trai thứ 4 vào năm 2016, Minh Hà nhiều lần đối diện với tin đồn tiếp tục mang thai. Song cặp đôi đều cho biết chưa có ý định có con thứ 5.

Vợ Lý Hải công khai vòng 2 lùm lùm, có vẻ tin mang bầu lần 5 là thật chứ không đùa!-1

Cho đến mới đây, hình ảnh cựu hotgirl với vòng 2 to lùm xùm một lần nữa dấy lên thông tin bầu bí. Theo đó, trên trang Fanpage, giọng ca Trọn đời bên em đăng tải nhiều khoảnh khắc xum họp bên gia đình ở quê nhà Tiền Giang. Được biết, vợ chồng Lý Hải luôn có thói quen về thăm mẹ già vào dịp cuối tuần và những ngày lễ quan trọng.

Bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi, nhiều người nhận ra phần bụng lùm xùm của bà xã Lý Hải trong loạt ảnh đăng tải. Mặc dù diện váy suông thoải mái, nhưng vòng 2 Minh Hà nhô lên khá rõ. Điều này khiến không ít người cho rằng, khả năng vợ chồng Lý Hải đang có tin vui.

Vợ Lý Hải công khai vòng 2 lùm lùm, có vẻ tin mang bầu lần 5 là thật chứ không đùa!-2Vợ Lý Hải công khai vòng 2 lùm lùm, có vẻ tin mang bầu lần 5 là thật chứ không đùa!-3
Bà xã Lý Hải lộ vòng 2, dấy lên tin đồn mang thai lần 5

Không ít khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Minh Hà và thích thú với câu chuyện về vợ chồng nam ca sĩ Trọn đời bên em sẽ trở thành gia đình đông con nhất showbiz Việt.

"Chị Hà như có bầu nữa á"; "Chính xác, mình cũng thấy vậy"; "Ngưỡng mộ gia đình showbiz Việt này nhất, đông con hạnh phúc và không có điều tiếng gì"; "Mình thấy lâu rồi. Nghi lâu rồi"; "Hà có baby nữa rồi, vui nhà vui cửa. Đăng ảnh như vậy là Hà đã công khai rồi"... dân mạng bình luận rôm rả.

Vợ Lý Hải công khai vòng 2 lùm lùm, có vẻ tin mang bầu lần 5 là thật chứ không đùa!-4Vợ Lý Hải công khai vòng 2 lùm lùm, có vẻ tin mang bầu lần 5 là thật chứ không đùa!-5
Người hâm mộ đồn đoán cặp đôi đang có tin vui

Hiện tại, vợ chồng Lý Hải vẫn chưa chính thức chia sẻ về việc lên chức bố mẹ lần thứ 5, tuy nhiên người hâm mộ đều bày tỏ hy vọng cặp đôi sẽ sinh thêm con để thiết lập "kỷ lục" gia đình đông em bé nhất Vbiz.

Vợ Lý Hải công khai vòng 2 lùm lùm, có vẻ tin mang bầu lần 5 là thật chứ không đùa!-6

Lý Hải và Minh Hà kết hôn vào tháng 11/2010. Sau 1 thập kỷ bên nhau, cả hai vẫn duy trì tình yêu đẹp và nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng.

4 đứa con lần lượt ra đời càng khiến cuộc sống hôn nhân của họ thêm phần viên mãn. Hiện tại, Lý Hải thành công trong một vai trò mới - đạo diễn, nhà sản xuất phim. Dù tay ngang lấn sân, nhưng được đánh giá cao và công nhận tài năng ở bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Vợ chồng nam ca sĩ cũng được biết đến là đại gia trong showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản kếch xù. Chính vì vậy, việc có thêm con không phải là nỗi bận tâm quá lớn đối với vợ chồng Lý Hải.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ly-hai-lo-vong-2-lum-xum-nghi-van-mang-bau-lan-5-n-227976.html

Lý Hải Minh Hà

Tin tức mới nhất