Vợ Mạc Văn Khoa lên đồ như minh tinh lại mất điểm vì đồ xuyên thấu

Dường như trong lần này, bà mẹ 1 con đã quay vào ô mất điểm với chiếc váy xuyên thấu của mình.

Dù không tham gia các hoạt động giải trí như ông xã Mạc Văn Khoa, Vy Pumpe vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Bà mẹ một con sở hữu ngoại hình thu hút cùng vóc dáng quyến rũ, "trông mòn con mắt".

Vợ Mạc Văn Khoa lên đồ như minh tinh lại mất điểm vì đồ xuyên thấu-1
Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng bà xã Mạc Văn Khoa vẫn được nhiều người quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ cùng gu thời trang ấn tượng.

Vợ Mạc Văn Khoa lên đồ như minh tinh lại mất điểm vì đồ xuyên thấu-2
Người đẹp quê Vũng Tàu luôn xuất hiện với ngoại hình chỉn chu cùng những trang phục được đầu tư chẳng kém các mỹ nhân Vbiz.

Thời gian gần đây, nam danh hài quê Hải Dương còn rất "chăm" đưa vợ cùng tham dự những sự kiện vì thế, Vy Pumpe cũng dần gây được nhiều sự chú ý hơn từ người hâm mộ. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, bà xã Mạc Văn Khoa luôn ghi điểm với ngoại hình được chuẩn bị chỉn chu cùng phong cách thời trang nổi bật, quyến rũ. Thế nhưng, mới đây, Vy Pumpe lại bị mất điểm đôi chút khi đi xuất hiện cùng ông xã trong một sự kiện.

Vợ Mạc Văn Khoa lên đồ như minh tinh lại mất điểm vì đồ xuyên thấu-3
Bà xã Mạc Văn Khoa sánh đôi bên chồng tại một sự kiện mới đây. Cô diện chiếc váy cúp ngực, khoe cặp tuyết lê quyến rũ cùng đường cong lụa là. Có thể thấy, dù đã làm mẹ 1 con nhưng Vy Pumpe vẫn giữ được thân hình nuột nà.

Vợ Mạc Văn Khoa lên đồ như minh tinh lại mất điểm vì đồ xuyên thấu-4
Vì lớp vải lót bên trong phần vải xuyên thấu có màu quá sáng, cộng hưởng với ánh đèn tại sự kiện quá sáng làm cho phần bảo hộ này trông vô cùng nổi bật. Bên cạnh đó, vì phần chi tiết trước ngực có phần bèo nhún không đủ dày nên dường như phần vải lót bị "phơi bày" trước ánh mắt bao người.

Vợ Mạc Văn Khoa lên đồ như minh tinh lại mất điểm vì đồ xuyên thấu-5
Điều này vô tình làm Vy Pumpe bị mất điểm về khoản tinh tế. Lẽ ra người đẹp nên chọn lớp lót bên trông có màu đen để ton sur ton với phần vải bên ngoài. Hoặc phần dún trước ngực nên dày hơn, để tạo cảm giác nửa kín nửa hở quyến rũ.

Có thể thấy, Vy Pumpe vốn luôn ghi điểm trong mắt các fan với phong cách thời trang ấn tượng, vừa quyến rũ nhưng vẫn vừa phải, không phản cảm. Thế nhưng, dường như trong lần này, bà mẹ 1 con đã quay vào ô mất điểm với chiếc váy xuyên thấu của mình. Vậy mới thấy, trang phục này khá khó nhằn. Ngay cả Hồ Ngọc Hà - một trong những mỹ nhân được người hâm mộ ưu ái dành cho danh hiệu "nữ hoàng giải trí" vẫn phải "bó tay" trước những bộ váy táo bạo này.

Vợ Mạc Văn Khoa lên đồ như minh tinh lại mất điểm vì đồ xuyên thấu-6
Từ trước đến nay, bà xã Mạc Văn Khoa vốn ghi điểm với phong cách vừa quyến rũ nhưng vẫn tiết chế để trông tinh tế.

Vợ Mạc Văn Khoa lên đồ như minh tinh lại mất điểm vì đồ xuyên thấu-7
Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng không thoát khỏi sức huỷ diệt của combo trang phục xuyên thấu + đèn flash như Vy Pumpe. Người đẹp quay vào ô chưa đẹp với set đồ xuyên thấu đầy ánh sao của Mugler x H&M. Thế nhưng nguyên nhân không phải từ bà mẹ ba con mà là do ánh sáng và đèn chụp hình.

Vợ Mạc Văn Khoa lên đồ như minh tinh lại mất điểm vì đồ xuyên thấu-8
Trong khoảnh khắc này, phần vòng một của Hồ Ngọc Hà nhìn phô và kém tinh tế hơn hẳn những bức ảnh khác vì ánh đèn quá mạnh.

Vợ Mạc Văn Khoa lên đồ như minh tinh lại mất điểm vì đồ xuyên thấu-9
Mặc dù trước đó, "nữ hoàng giải trí" đã từng "cân đẹp' bộ trang phục xuyên thấu táo bạo hơn.

Vợ Mạc Văn Khoa lên đồ như minh tinh lại mất điểm vì đồ xuyên thấu-10
Bộ trang phục dường như không có bất kỳ điểm che chắn nào nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khéo chọn nội y để không bị lộ hàng, lại tránh bị "phô phang".

Để có thể hiên ngang sải bước trong những bộ cánh xuyên thấu hờ hững này, các chị em phải lưu ý ngay nếu muốn gợi cảm mà không phản cảm.

Xuyên thấu nhiều lớp

Váy xuyên thấu thường có chất liệu quá mỏng manh, khoe khéo những mảng da thịt. Vì vậy, để tránh bị lộ hàng, chị em có thể chọn những thiết kế có nhiều lớp, giúp bộ cánh không quá mỏng manh.

Vợ Mạc Văn Khoa lên đồ như minh tinh lại mất điểm vì đồ xuyên thấu-11
Đây cũng là bí quyết giúp Hồ Ngọc Hà "cân" được bộ váy đỏ trên. Có thể thấy, nhờ lớp bèo nhún ở phần vai đã giúp cô che đi điểm nhạy cảm.

Vợ Mạc Văn Khoa lên đồ như minh tinh lại mất điểm vì đồ xuyên thấu-12
Đồ xuyên thấu gấp nếp tạo nên những mảng vải dày dặn là điểm cộng lớn. Đó cũng là điểm mà chiếc áo của Vy Pumpe cần thêm vào để tránh trông '"lồ lộ" trước ánh đèn.

Diện váy mỏng bên trong

Nếu chiếc váy xuyên thấu quá táo bạo hay ren lưới mỏng manh, bạn hoàn toàn có thể mix thêm một mẫu váy mỏng nửa như Hồ Ngọc Hà. Cách phối mang lại sự tươi mới, trẻ trung và an toàn tuyệt đối khi ứng dụng váy xuyên thấu. Những thiết kế này còn được trưng dụng để đi biển, tham gia sự kiện hồ bơi hay những buổi chụp ảnh thời trang đều rất phù hợp và nổi bật.

Vợ Mạc Văn Khoa lên đồ như minh tinh lại mất điểm vì đồ xuyên thấu-13
Hồ Ngọc Hà diện hẳn chiếc váy mỏng óng ảnh bên trong để hoàn thiện tổng thể thời thượng trong trang phục.

May đồ lót đính kèm với trang phục xuyên thấu

Cách tốt nhất để che chắn những điểm nhạy cảm là may luôn đồ nội y vào với váy áo xuyên thấu. Những đường cắt may khéo léo sẽ giúp bạn che chắn được những điểm cần che. Thông thường, những ngôi sao thời trang cũng ứng dụng cách này khi sải bước trên thảm đỏ có nhiều ánh sáng đèn và máy ảnh chĩa vào. Đây là cách duy nhất bảo vệ được hình ảnh của các mỹ nhân đình đám một cách hoàn hảo nhất.

Vợ Mạc Văn Khoa lên đồ như minh tinh lại mất điểm vì đồ xuyên thấu-14
Chiếc áo nội y được may sẵn trong đồ xuyên thấu luôn là lựa chọn an toàn nhất khi bạn ứng dụng phong cách này.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-dep-nhu-nguoi-mau-cua-mac-van-khoa-di-su-kien-nhu-minh-tinh-nay-mat-diem-vi-bi-soi-thau-duoi-anh-den-a592840.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất