Vợ Mạnh Trường 'ăn mày quá khứ' thon thả, chồng buông 1 câu phũ

Vợ đang bầu lần 3 nhưng nam diễn viên lại có sự quan tâm rất khác, anh không ngại nói “phũ” với bà xã.

Thông tin gia đình Mạnh Trường chuẩn bị đón thêm thành viên mới dù đã "đủ nếp đủ tẻ" khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Phương - bà xã nam diễn viên đã khoe lại ảnh cũ thuở son rỗi với body thon gọn và vòng eo con kiến. Cô rầu rĩ khi "ăn mày quá khứ": “Bao giờ em mới lại thon thả thế này đây?”.

Vợ Mạnh Trường ăn mày quá khứ thon thả, chồng buông 1 câu phũ-1
Vợ Mạnh Trường ăn mày quá khứ thon thả, chồng buông 1 câu phũ-2

Đáng nói, dù vợ đang mang bầu lần 3 nhưng diễn viên Mạnh Trường lại có sự quan tâm vợ bầu rất khác, anh không ngại nói “phũ” với bà xã.

Dưới bình luận, trong khi nhiều người động viên bà xã nam diễn viên Hương Vị Tình Thân thì trái lại, Mạnh Trường lại thẳng thừng một câu: “Hồi này em cũng có thon thả đâu em”.

Vợ Mạnh Trường ăn mày quá khứ thon thả, chồng buông 1 câu phũ-3
Câu nói trêu đùa này của ông xã, khiến bà xã Mạnh Trường đã rầu rĩ giờ lại rầu rĩ hơn, cô không biết nói gì hơn ngoài gửi một chiếc bình luận bằng icon buồn chỉ biết cúi mặt khóc. 
Vợ Mạnh Trường ăn mày quá khứ thon thả, chồng buông 1 câu phũ-4
Mặc dù “nói phũ” với vợ bầu nhưng phải nói nam diễn viên Mạnh Trường là một ông chồng tâm lý nhất nhì showbiz Việt. Trên Facebook hay ngoài đời, anh thường xuyên dành những lời khen có cánh cho bà xã. 

Nhiều mẹ mang bầu than phiền xấu xí hơn vì cân nặng tăng nhiều, mặt nổi mụn, da sạm nám, vỡ nét không nhận ra mình. Ngược lại, mang bầu lần 3 ở độ tuổi U40, bà xã Mạnh Trường vẫn được khen ngợi hết lời bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Theo tiết lộ của Mạnh Trường, bà xã Phương Phạm đang mang bầu bé trai, được gọi với tên thân mật là Bi.

Vợ Mạnh Trường ăn mày quá khứ thon thả, chồng buông 1 câu phũ-5
Nhan sắc Lan Phương ở hiện tại, khi đang bầu bí đứa con thứ 3

Vợ Mạnh Trường ăn mày quá khứ thon thả, chồng buông 1 câu phũ-6
Từng bị chê "lệch pha" với chồng nhưng theo thời gian, cô được nhận xét là trẻ trung hơn, sành điệu hơn. Không chỉ vậy, mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở song vóc dáng của Lan Phương vẫn khiến nhiều người phải chạy dài.


Vợ Mạnh Trường ăn mày quá khứ thon thả, chồng buông 1 câu phũ-7Vợ Mạnh Trường ăn mày quá khứ thon thả, chồng buông 1 câu phũ-8
Bà xã của “nam thần” Mạnh Trường tuy không đẹp xuất sắc như hoa hậu nhưng sở hữu body hấp dẫn, nhan sắc mặn mà, ưa nhìn với những đường nét khá sắc sảo.
 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-manh-truong-an-may-qua-khu-thon-tha-bi-chong-buong-loi-phu-n-314380.html

Mạnh Trường

Tin tức mới nhất