Vợ Mạnh Trường khoe ảnh Tết, đã mắt cơ ngơi sang xịn

Không gian tổ ấm của Mạnh Trường ngập tràn sắc xuân với hoa đào, quất, đèn lồng, câu đối đỏ...

Mới đây, bà xã Mạnh Trường có bài đăng thu hút sự quan tâm. Đó là loạt ảnh khoe không gian tổ ấm được trang hoàng rực rỡ để đón Tết Nguyên Đán.

Mặc dù bà xã Mạnh Trường chỉ hé lộ vài góc trong căn nhà, nhưng cũng đủ khiến dân tình trầm trồ trước không gian sống cực sang xịn.

Vợ Mạnh Trường khoe ảnh Tết, đã mắt cơ ngơi sang xịn-1
Bà xã Mạnh Trường khoe tổ ấm trang hoàng lộng lẫy đón Tết.

Qua ảnh, có thể thấy căn hộ của nam diễn viên Hương Vị Tình Thân khá rộng rãi. Không gian tổ ấm mang phong cách Châu Âu, sang trọng với tông màu trắng chủ đạo.

Những ngày Tết Nguyên Đán 2023, mọi ngóc ngách trong tổ ấm của Mạnh Trường được trang trí tỉ mỉ. Ông bố 3 con mua thêm mua đào, quất, đèn lồng, câu đối… để bài trí, không gian mang đậm không khí Tết cổ truyền.

Vợ Mạnh Trường khoe ảnh Tết, đã mắt cơ ngơi sang xịn-2
Không gian "sang - xịn - mịn" nhà Mạnh Trường.

Vợ Mạnh Trường khoe ảnh Tết, đã mắt cơ ngơi sang xịn-3
Nhà nam diễn viên trang hoàng đèn lồng, câu đối đỏ..., mang đậm không khí Tết cổ truyền.

Vợ Mạnh Trường khoe ảnh Tết, đã mắt cơ ngơi sang xịn-4Vợ Mạnh Trường khoe ảnh Tết, đã mắt cơ ngơi sang xịn-5Vợ Mạnh Trường khoe ảnh Tết, đã mắt cơ ngơi sang xịn-6Vợ Mạnh Trường khoe ảnh Tết, đã mắt cơ ngơi sang xịn-7
Vợ chồng nam diễn viên đặt những chậu hoa cho tổ ấm thêm rực rỡ.

Mạnh Trường sinh năm 1985, là diễn viên nổi tiếng showbiz Việt. Anh ghi dấu ấn với khán giả truyền hình qua các bộ phim Bí Mật Tam Giác Vàng, Zippo, Mù Tạt Và Em, Cả Một Đời Ân Oán, Sinh Tử, Tình Yêu Và Tham Vọng, Hồ Sơ Cá Sấu, Hương Vị Tình Thân...

Về đời tư, Mạnh Trường có mối tình đẹp với bà xã Lan Phương. Cặp đôi gắn bó từ thời học sinh. Sau khi tốt nghiệp, Lan Phương được gia đình thu xếp sang Đức định cư, còn Mạnh Trường theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, vì yêu Mạnh Trường nên Lan Phương quyết định ở lại Việt Nam. 

Trong 14 năm gắn bó, Mạnh Trường và bà xã có với nhau 3 người con, "đủ nếp đủ tẻ". Nhóc tỳ thứ ba nhà nam diễn viên chào đời ngày 22/11/2022.

Vợ Mạnh Trường khoe ảnh Tết, đã mắt cơ ngơi sang xịn-8
Tổ ấm hạnh phúc của Mạnh Trường.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-manh-truong-khoe-anh-tet-da-mat-co-ngoi-sang-xin-n-334366.html

Mạnh Trường Showbiz Việt

Tin tức mới nhất