Vợ Mạnh Trường vâm như lực điền khi bắt trend hệt Ngọc Trinh

Mạnh Trường hiện đang là diễn viên phủ sóng MXH vậy nên bà xã anh cũng được dân tình quan tâm đặc biệt.

Đang là nam diễn viên phủ sóng mạng xã hội với khi đóng Hương Vị Tình Thân, mọi nhất cử nhất động về Mạnh Trường đều thu hút chú ý. Đặc biệt, ngay cả bà xã anh - Lan Phương, cũng được dân tình quan tâm.

Mới đây, bà xã Mạnh Trường đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip tập thể dục theo nhạc. Được biết đây đang là một trend hot trên TikTok để mọi người rèn luyện cơ thể trong những ngày ở nhà giãn cách.

Vợ Mạnh Trường vâm như lực điền khi bắt trend hệt Ngọc Trinh-1
Bà xã Mạnh Trường kêu gọi mọi người cùng quay clip thử thách giống mình.

Trong clip, Lan Phương diện đồ thể thao gồm áo bra kết hợp quần legging đen ôm sát cơ thể.

Thường ngày ít mặc đồ hở, lại cộng với tư thế chống tay khiến cô để lộ những đường nét vô cùng săn chắc. Phần vai đến bắp tay còn nổi rõ cơ đúng chuẩn "vai u thịt bắp" khiến nhiều người bất ngờ.


Clip vợ Mạnh Trường tập liên tục theo điệu nhạc, thực hiện lần lượt các động tác khó một cách trơn tru. 

Vợ Mạnh Trường vâm như lực điền khi bắt trend hệt Ngọc Trinh-2Vợ Mạnh Trường vâm như lực điền khi bắt trend hệt Ngọc Trinh-3
Body đô con của bà xã Mạnh Trường

Nhiều người để lại bình luận ngợi khen body săn chắc sau khi xem khoảnh khắc miệt mài tập thể dục tại nhà của Lan Phương.

Ngay cả Mạnh trường cũng vào “cà khịa” nhưng đồng thời khen khéo vợ: “Từ diễn viên hài chuyển sang làm PT (huấn luyện viên cá nhân) à.”

Vợ Mạnh Trường vâm như lực điền khi bắt trend hệt Ngọc Trinh-4

Đáng nói, nhiều người nhanh chóng phát hiện ra có một người đẹp đình đám Vbiz cũng mới quay clip y hệt, đó là “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Theo đó, cô chia sẻ đoạn video tương tự trên trang cá nhân sau khi nhận thử thách từ phía nhà thiết kế Đỗ Long.

Có lẽ trong giai đoạn giãn cách, việc tập luyện tại gia vừa chăm sóc sức khoẻ, vừa giữ gìn vóc dáng là điều mà rất nhiều người đẹp ưa chuộng. 


Clip Ngọc Trinh tập thể dục theo nhạc giống bà xã Mạnh Trường 
Vợ Mạnh Trường vâm như lực điền khi bắt trend hệt Ngọc Trinh-5Vợ Mạnh Trường vâm như lực điền khi bắt trend hệt Ngọc Trinh-6
Có thể thấy, bài tập nhìn thì đơn giản nhưng không hề dễ chút nào cần có lực tay, sức bền rất khỏe mới có thể tập trơn tru.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-manh-truong-vam-nhu-luc-dien-khi-bat-trend-het-ngoc-trinh-n-276154.html

Mạnh Trường Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất