Vợ Minh Nhựa 'âm điểm thanh lịch' vì dáng ngồi kém duyên

Showbiz có một Lệ Quyên "nữ hoàng xiêu vẹo" chưa đủ, bà xã Minh Nhựa cũng là người đẹp khoái pose toàn dáng khó cảm không kém.

Ai cũng biết Lệ Quyên thời gian gần đây gây tranh cãi lớn ở khoản lên đồ và cả dáng đi, dáng đứng. Từ khi công khai sánh đôi bên tình trẻ kém gần 1 giáp, mỗi lần quý cô U40 đăng ảnh lên MXH là lại một lần gây thêm tranh cãi.

Vợ Minh Nhựa âm điểm thanh lịch vì dáng ngồi kém duyên-1Vợ Minh Nhựa âm điểm thanh lịch vì dáng ngồi kém duyên-2
Lệ Quyên rất nhiều lần mặc đồ hiệu nhưng tạo dáng khó hiểu, phô trương hay thậm chí nhiều lúc còn bị dân tình nhận xét là phản cảm
Vợ Minh Nhựa âm điểm thanh lịch vì dáng ngồi kém duyên-3
Dáng pose xiêu vẹo hay zoom cận vào chỗ hiểm đã trở thành những hình ảnh "cộp mác" Lệ Quyên

Showbiz có một Lệ Quyên "nữ hoàng xiêu vẹo" chưa đủ, mới đây, netizen còn phát hiện ra Mina Phạm cũng là người đẹp khoái pose toàn những dáng cũng khó cảm chẳng kém.

Là bà xã đại gia Minh Nhựa, có thể khẳng định cô chính là một trong những người đẹp có khối lượng tài sản "khủng" của Vbiz.

Tuy nhiên, khi xem những hình ảnh được mẹ 2 con đăng tải lên MXH thời gian gần đây, nhiều người cho rằng cô nên học thêm lớp tạo dáng chụp ảnh vì muôn dáng ngồi không thể mê nổi.

Vợ Minh Nhựa âm điểm thanh lịch vì dáng ngồi kém duyên-4
 Bà mẹ 2 con dù không phải là nghệ sĩ hoạt động rầm rộ trong showbiz nhưng rất nổi tiếng trong giới thời trang vì tủ đồ đắt đỏ của mình.

Vợ Minh Nhựa âm điểm thanh lịch vì dáng ngồi kém duyên-5
Chụp bộ hình với màu hồng chủ đạo "sến rện" từ background cho tới make-up, trang phục, U35 Mina Phạm còn gây khó hiểu với lối tạo dáng kì quặc và cách chu mỏ, chớp mắt bị cho là "cưa sừng làm nghé" 
 Vợ Minh Nhựa âm điểm thanh lịch vì dáng ngồi kém duyên-6Vợ Minh Nhựa âm điểm thanh lịch vì dáng ngồi kém duyên-7
Là bà xã đại gia, hàng hiệu đầy người nhưng Mina Phạm chưa bao giờ được đánh giá cao ở gu thẩm mỹ và cả cách chụp ảnh. Điển hình như loạt khoảnh khắc mặc quần bó chít nhưng lại ngồi... banh chân "tè he" kém sang.

Vợ Minh Nhựa âm điểm thanh lịch vì dáng ngồi kém duyên-8
Giá như khi ngồi banh chân, cô cũng kiếm đạo cụ để che chắn "chỗ hiểm" như hình trên nhìn sẽ duyên dáng hơn hẳn.

Vợ Minh Nhựa âm điểm thanh lịch vì dáng ngồi kém duyên-9
Sở hữu chiều cao khiêm tốn nên rõ ràng, cách ngồi chụp từ dưới lên, lại còn "chiếu tướng" thẳng vào vòng 3 này không những chẳng tôn được chân dài mà còn làm người đẹp trông khá buồn cười.
Vợ Minh Nhựa âm điểm thanh lịch vì dáng ngồi kém duyên-10
Nhân dịp Sài Gòn giảm nhiệt sâu trong mùa đông, Mina Phạm có dịp đầu tư thực hiện bộ hình chất chơi với set váy len kem lông xù mix cùng khăn mỏ quạ và kính mắt thời thượng.
Vợ Minh Nhựa âm điểm thanh lịch vì dáng ngồi kém duyên-11
Đáng chú ý nhất vẫn là muôn thế khó hiểu được bà xã đại gia tự sáng tạo ra: đá chân, bò trườn, oặn hông...
Vợ Minh Nhựa âm điểm thanh lịch vì dáng ngồi kém duyên-12Vợ Minh Nhựa âm điểm thanh lịch vì dáng ngồi kém duyên-13
Chiếc túi xách của Prada màu đen trị giá khoảng 1.850 £ được cô... vắt lên đế giày cao gót cho độc.Vợ Minh Nhựa âm điểm thanh lịch vì dáng ngồi kém duyên-14
Không sở hữu body và chiều cao chuẩn mẫu nhưng bà xã Minh Nhựa vẫn rất biết tạo "dấu ấn riêng" nhờ dáng pose độc lạ chỉ cô mới có thể nghĩ ra thế này.

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-minh-nhua-am-diem-thanh-lich-vi-ngoi-dang-te-he-kem-duyen-n-288678.html

Lệ Quyên Minh Nhựa

Tin tức mới nhất