Vợ mua lọ kem dưỡng da 200k, chồng thẳng tay tát rồi ném vỡ tan

"Vừa nghe vợ nói thế chồng em lao vào giật luôn cái lọ ném xuống nền, kem văng tung tóe, bê bết khắp nơi".

Vợ chồng em cưới nhau được 4 năm có một cu con gần 3 tuổi. Hai bên bố mẹ giúp đỡ nên cũng mua được căn nhà mặt đất, tuy ở ngoại thành thôi nhưng có chỗ gọi là tổ ấm.

Em lấy chồng gần nên được nhờ nhiều ông bà ngoại, có việc gì cần giúp ông bà cũng đỡ. Mỗi cái đợt này dịch quá công ty cho em nghỉ việc nên phải chuyển hết chỗ này đến chỗ khác chưa ổn định.

Từ lúc sinh con xong người em cứ gầy nhẳng đi, da đen xạm lại không được tự tin cho lắm. Hồi còn chưa chồng em cũng chăm chút da dẻ hay trang điểm, váy vóc làm điệu. Lấy chồng cái xuề xòa hẳn, có bao tiền dồn hết trả nợ, nuôi con, thỉnh thoảng lại phải biếu bố mẹ chồng một khoản.

Vợ mua lọ kem dưỡng da 200k, chồng thẳng tay tát rồi ném vỡ tan-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Mỗi lần muốn mua cái gì cho bản thân em đều phải cân nhắc thật kỹ lưỡng, có lúc ngắm bộ váy ưng lắm rồi nhưng nhìn giá thấy cao quá lại thôi, để dành tiền mua sữa cho con.

Đợt này nắng quá, đi làm da cứ đen xạm nhìn mình còn thấy chán nữa là người khác. Thấy chị em trong văn phòng rủ nhau mua kem dưỡng da, em cũng đặt chung một lọ có hơn 200k thôi. Đến tối rửa mặt xong em cũng mở kem ra bôi. Chồng nhìn thấy mới hỏi:

“Lại mua cái gì trát trát, bôi bôi thế?”

“Em mua lọ kem bôi chứ da dẻ xấu quá”.

Vừa nghe vợ nói thế chồng em lao vào giật luôn cái lọ ném xuống nền, kem văng tung tóe, bê bết khắp nơi. Hắn chỉ tay vào mặt em bảo:

“Cô thừa tiền à, chồng con đói vàng mắt ra vợ thì xí xớn, ăn không lo đẹp với chả xấu. Thừa tiền không biết tiêu việc gì thì đưa đây, tôi còn đang nợ đầm đìa ra kìa”.

Em tủi thân quá vừa khóc vừa bảo:

“Anh bị làm sao vậy? Dạo này da em đen quá mua lọ kem có 200 nghìn về bôi xem có trắng tí nào không, còn chưa bằng một phần anh đem đi ăn nhậu với bạn đâu”.

"Cô dám so sánh với công việc của tôi à?"

Nói rồi chồng vung tay tát cho vợ một cái rõ đau. Hắn xầm xầm gọi luôn cả bố mẹ vợ bảo:

“Ông bà xem con gái của mình đây. Chồng con ăn không đủ mà vợ thì đú đởn, đua đòi mua hẳn lọ kem bôi lên mặt hơn 200 nghìn. Loại này có đáng đánh không? Con nói thật lần này là con trả về cho ông bà dạy lại”.

Thấy chồng lôi cả bố mẹ vào nên em điên lên: “Tôi mua bằng tiền của tôi chứ có xin anh chưa. Sống với người ích kỷ như anh thì thà tôi ở 1 mình còn hơn”.

Vợ mua lọ kem dưỡng da 200k, chồng thẳng tay tát rồi ném vỡ tan-2
(Ảnh minh họa)

Cãi nhau với chồng xong em bế con về nhà ngoại rồi. Bố mẹ em cứ khuyên hai đứa bình tĩnh giải quyết mọi việc nhưng em mặc kệ.

Chồng người ta còn tặng vợ váy nọ vóc kia, vàng đeo đầy cổ, đây chồng mình đã không cho vợ được cái gì thì thôi, mua lọ kem có hơn 200 nghìn cũng hằn học. Bỏ thì bỏ em tiếc xót gì loại chồng như vậy nữa.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-mua-lo-kem-duong-da-200k-chong-thang-tay-tat-roi-nem-vo-tan-n-290831.html

chồng keo kiệt

Tin tức mới nhất