Vợ ngồi khóc lặng lẽ trong căn nhà mới, ai cũng mừng cho anh chồng số hưởng

Hình ảnh người vợ ngồi im lìm một góc cùng những giọt nước mắt tràn trên khóe mi được đăng lên khiến cho nhiều người tò mò hơn về câu chuyện của cặp đôi này.

Ở thời đại tấc đất, tấc vàng, việc sở hữu được một căn nhà cho riêng mình chính là mục tiêu, là giấc mơ của rất nhiều người trong chúng ta.

Bởi trong quan niệm của hầu hết mọi người, ngôi nhà luôn đồng nghĩa với tổ ấm, chỉ khi làm chủ được ngôi nhà của chính mình thì người đó mới có thể tự tin hơn trong lòng và có đủ sự yên tâm để tập trung hơn trong việc phát triển sự nghiệp.

Vài ngày trước, một đoạn video ngắn được lan truyền trên Weibo cùng với câu chuyện của một đôi vợ chồng sống tại Bắc Hải, Quảng Tây, đã làm cho cộng đồng mạng xứ Trung xúc động lẫn cảm phục.

Vợ ngồi khóc lặng lẽ trong căn nhà mới, ai cũng mừng cho anh chồng số hưởng-1

Trong đoạn phim do người đàn ông họ Hình quay hôm 26/5, vợ anh đang ngồi ngẩn ngơ ngay cửa ban công của căn nhà họ vừa mới nhận. Nhìn thấy sự im lặng của vợ, anh Hình không nỡ làm gián đoạn mà chỉ lấy điện thoại ra để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này. Hóa ra chị Hình đang khóc, nhưng đó là những giọt nước mắt của sự hạnh phúc và mãn nguyện.

Anh Hình cho biết, trước đây vợ anh vốn có một công việc ổn định, thu nhập khá. Sau khi lấy nhau, vì muốn ủng hộ chồng phát triển công ty nên chị Hình đã nghỉ việc về phụ giúp cho chồng.

Không ngờ thời gian không lâu sau, tình hình kinh tế khó khăn, công ty của anh Hình lâm vào cảnh thua lỗ và đi đến bờ vực phá sản. Dù rất đau khổ nhưng vợ chồng anh chị đành phải bán căn nhà họ vừa mới mua để lấy vốn xoay sở.

Cuộc sống của vợ chồng anh chị Hình sau đó khá vất vả nhưng cả hai chưa từng bỏ cuộc. Với sự nỗ lực mỗi ngày, sau 5 năm, cuối cùng anh chị Hình cũng đã tích cóp đủ tiền để mua được một căn nhà mơ ước mới. Chính vì vậy căn nhà thứ 2 này mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với họ.

Vợ ngồi khóc lặng lẽ trong căn nhà mới, ai cũng mừng cho anh chồng số hưởng-2

Cùng với sự chân thành và lòng biết ơn sâu sắc đối với vợ, anh Hình nói: "Nếu năm đó không có sự ủng hộ của cô ấy, cuộc đời của chúng tôi có lẽ đã rất khác".

Sau khi đoạn phim được đăng tải lên mạng đã khiến cho nhiều người bàn tán sôi nổi, bày tỏ sự đồng cảm và ngưỡng mộ đối với tình cảm của đôi vợ chồng này.

Cầm cuốn sổ chứng nhận sở hữu nhà trên tay, người vợ cảm động không nói thành lời.

- "Có được cô vợ ngoan thế này thì anh chồng còn muốn gì nữa. Trong những thăng trầm của cuộc đời, có người phụ nữ có thể cùng anh chịu đựng gian khổ, tôi mong anh hãy trân trọng cô ấy".

- "Có được một căn nhà riêng là khát vọng vô bờ của nhiều người. Chúc mừng anh chị đã đạt được giấc mơ của mình".

- "Nhiều người nói tình yêu phải có bất ngờ và lãng mạn. Đối với tôi, sự chân thành tự nhiên như đôi vợ chồng này mới là điều đáng quý nhất. Đây mới chính là tình yêu".

- "Đã cùng nhau vượt qua giông bão cuộc đời, tôi hy vọng vợ chồng họ sẽ luôn yêu thương nhau, có được hạnh phúc mãi về sau".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-ngoi-khoc-lang-le-trong-can-nha-moi-doan-video-xon-xao-mxh-ai-cung-khen-anh-chong-may-man-cuoi-duoc-co-vo-100-diem-162213005123557960.htm

gia đình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất