Vợ người vứt ô tô ở cầu Thăng Long bức xúc vì bị nói 'cắm sừng' chồng

Trước thông tin tại mình "cắm sừng" khiến chồng uất ức phải bỏ đi, chị Linh và gia đình rất bức xúc.

Liên quan đến vụ việc anh Phạm Kiều Hưng (31 tuổi, quê Hưng Yên) để xe ô tô trên cầu Thăng Long rồi mất tích bí ẩn, sáng 21/6, đại diện gia đình anh Hưng cho biết vẫn chưa tìm thấy anh. Mọi người đang tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng với hi vọng sớm tìm được anh Hưng. 

Vợ người vứt ô tô ở cầu Thăng Long bức xúc vì bị nói cắm sừng chồng-1
Anh Hưng để lại xe trên cầu Thăng Long rồi mất tích bí ẩn

Việc anh Hưng bất ngờ bỏ lại xe rồi mất tích đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao trên MXH, nhiều cư dân mạng nghi ngờ chắc anh Hưng gặp chuyện gì rất sốc nên mới có hành động khó hiểu như thế.

Thậm chí, một vài bài đăng trên MXH còn đồn thổi chị Linh (vợ anh Hưng) đã "cắm sừng" anh, và con của chị không cùng huyết thống với anh. Những điều này khiến anh uất ức, bỏ đi.

Trước thông tin này, chị Linh cùng các thành viên trong gia đình rất sốc và bức xúc.

"Trong lúc tôi cùng gia đình đang rất lo lắng để tìm kiếm anh Hưng thì bỗng dưng ở đâu lại xuất hiện tin đồn thất thiệt như vậy, khi đó tôi rất sốc.

Đến tối cùng ngày, một trong số những người đăng tải thông tin sai sự thật đã liên hệ với chị chồng tôi và nói rằng, họ làm vậy để cộng đồng mạng mạt sát tôi, để khiến chồng tôi đọc được mà xót, sau đó trở về", Dân Trí dẫn lời chị Linh. 

Vợ người vứt ô tô ở cầu Thăng Long bức xúc vì bị nói cắm sừng chồng-2
Thông tin bịa đặt đăng tải trên mạng xã hội.

Chị Linh cho biết thêm chị và chồng quen nhau ở Nhật 3 năm, sau đó về Việt Nam tổ chức lễ cưới vào năm 2019. Chị Linh khẳng định không có chuyện "cắm sừng" chồng, nếu bất kỳ ai đăng tin bịa đặt về chuyện vợ chồng chị, chị sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Hiện, một vài bài đăng thông tin chị Linh "cắm sừng" chồng trên MXH đã được xóa. 

Vợ người vứt ô tô ở cầu Thăng Long bức xúc vì bị nói cắm sừng chồng-3
Vợ chồng anh Hưng. Ảnh NVCC

Như Zing đưa tin trước đó, vào chiều 17/6, anh Hưng lái ô tô màu đỏ biển số 89A-194.60 đi Hà Nội sau đó không về. Gia đình sau đó đi không liên lạc được.

Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo xe của anh Hưng đỗ ở cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo. Bên trong xe để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

“Gia đình tôi đã liên hệ, tìm anh ấy khắp nơi nhưng đều không có thông tin gì. Trước khi anh ấy đi, 2 vợ chồng tôi không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã”, chị Linh nói. Tuy nhiên, giữa anh Hưng và bố có xảy ra mâu thuẫn. 

Hiện, lực lượng chức năng cùng gia đinh anh Hưng đang tiếp tục tìm kiếm. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-nguoi-vut-o-to-o-cau-thang-long-buc-xuc-vi-bi-don-ngoai-tinh-n-310657.html

Mất tích ô tô

Tin tức mới nhất