Vợ nguy kịch vì tai nạn thảm khốc, chồng gào khóc xin hứa bỏ nhậu

"Em nín đi đừng khóc, anh hứa anh không nhậu nữa, anh sợ lắm rồi. Em ráng lên nha, em ráng sống với anh nha".

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh xót xa của người chồng ôm vợ, khóc lóc hối hận vì mình quá chén khiến vợ nguy kịch phải cấp cứu sau tai nạn giao thông.

Được biết, chủ nhân của clip là đội thiện nguyện Phan Điền. Câu chuyện xúc động trên xảy ra trên chuyến xe cấp cứu tình nghĩa của đội đang di chuyển từ hướng xã Phước Thái tới bệnh viện Long Thành (Đồng Nai).

Theo chia sẻ, hai vợ chồng gặp tai nạn giao thông, khi được đưa lên xe cấp cứu, anh chồng với tấm áo trắng nhuốm rất nhiều máu đã cúi xuống, ghé vào người vợ.

"Em nín đi đừng khóc nữa, anh hứa anh không có nhậu nữa, anh sai anh sợ lắm rồi, anh không có nhậu nữa. Anh sẽ trở em về quê, hai vợ chồng mình về quê sống, anh sợ Sài Gòn lắm rồi. Em ráng lên nha, em ráng sống với anh nha", anh nói với giọng khẩn thiết.

Đoạn clip vừa được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người trách anh chồng chỉ vì vài chén rượu mà đã khiến chị vợ ra nông nỗi này.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến hi vọng anh chồng biết giữ lời hứa, biết trân trọng cuộc sống để sau này không phải hối tiếc do lỗi lầm của bản thân.

Vợ nguy kịch vì tai nạn thảm khốc, chồng gào khóc xin hứa bỏ nhậu-1Vợ nguy kịch vì tai nạn thảm khốc, chồng gào khóc xin hứa bỏ nhậu-2
Hi vọng chị vợ sẽ phục hồi sớm và anh chồng sẽ giữ được lời hứa

Đây sẽ là bài học đắt giá, là lời cảnh tỉnh cho những ai chỉ vì mê nhậu mà khiến người thân của mình đứng trước lằn ranh sinh - tử.

Dù clip không thể tác động mạnh tới nhận thức hầu hết mọi người, nhưng có lẽ phần nào đó, nó sẽ khiến một bộ phân người dân đang còn chìm trong men rượu phải tỉnh ngộ. 

Chỉ khi xảy ra một việc nghiêm trọng, bản thân mỗi người mới biết tỉnh ngộ và hối lỗi vì những gì đã làm. Mong rằng chị vợ sẽ sớm hồi phục sức khỏe và anh chồng sẽ làm được những lời đã hứa.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-nguy-kich-vi-tai-nan-tham-khoc-chong-gao-khoc-xin-hua-bo-nhau-n-316456.html

cấp cứu tại nạn giao thông

Tin tức mới nhất