Clip: Vợ nói chuyện với đồng nghiệp, chồng mang xẻng đến đập chết

Thấy vợ đang ngồi tâm sự với nam đồng nghiệp trong công ty, Bắc dùng xẻng đập chết anh này do cơn ghen tuông nổi lên.

Trưa 28/10, một đoạn clip ghi lại một phần diễn biến vụ người đàn ông dùng xẻng đập chết người khi cơn ghen tuông nổi lên ở TP Long Khánh (Đồng Nai) gây rúng động dư luận.

Trong clip, hung thủ cầm xẻng đập liên tiếp vào đầu người đàn ông khiến nạn nhân không kịp chống đỡ và tử vong sau đó. Dù đoạn video quay lại mờ nhưng thấy rõ sự táo tợn, hung hăng của kẻ sát nhân.

 

Liên quan đến vụ việc trên, sáng cùng ngày, thượng tá Vũ Văn Nhiệm, Phó trưởng Công an TP Long Khánh (Đồng Nai) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong. Đối tượng gây ra vụ án là Hoàng Văn Bắc, SN 1993, ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào tối 27/10, khi Bắc đi xe máy lên công ty thì thấy vợ là chị N. (SN 1995) và anh Gia A. (SN 1992) đang ngồi nói chuyện.

Cơn ghen tuông nổi lên, Bắc lấy một chiếc xẻng và đi tới đập vào người anh Gia A. Phát hiện sự việc, các đồng nghiệp trong công ty đã lại gần ngăn cản nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ Hoàng Văn Bắc.

Clip: Vợ nói chuyện với đồng nghiệp, chồng mang xẻng đến đập chết-1
Hiện trường vụ án mạng

Chia sẻ trên Người Lao Động, Công an TP Long Khánh cho biết, Bắc và chị N. (SN 1995) là vợ chồng. Chị N. làm việc tại Công ty JumBo.   

Thời gian gần đây, Bắc ghen tuông dẫn tới cuộc sống vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn. Người chồng đã làm đơn ly hôn nhưng người vợ không đồng ý.

Hiện Bắc đã được Công an TP Long Khánh bàn giao cho phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Clip: Vợ nói chuyện với đồng nghiệp, chồng mang xẻng đến đập chết-2
Đối tượng tại đồn công an

MT
Theo Vietnamnet


ghen tuông chém chết người Giết Người

Tin tức mới nhất