Vợ NSND Công Lý ngầm khẳng định chồng tham gia Táo Quân 2022

Khi thông tin NSND Công Lý có tham gia Táo Quân hay không vẫn còn đang "mập mờ" thì vợ của anh đã có động thái gây chú ý.

Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Ngay sau khi thông tin Táo Quân chính thức quay trở lại, nhiều khán giả rất háo hức và tò mò về kịch bản cũng như dàn Táo sẽ tham gia năm nay. Đặc biệt là vai diễn Bắc Đẩu. 

Vợ NSND Công Lý ngầm khẳng định chồng tham gia Táo Quân 2022-1

Những ngày qua thông tin NSND Công Lý có tham gia Táo Quân năm nay hay không được người hâm mộ rất quan tâm. Thậm chí còn rộ tin Trấn Thành sẽ thay thế anh vào vai Bắc Đẩu. Tuy nhiên thông tin này đã được VTV bác bỏ.

Đến hôm nay, theo thông tin VietNamNet có được, dù không thể tham gia tập luyện thường xuyên tại Đài truyền hình Việt Nam nhưng NSND Công Lý vẫn sẽ góp mặt tại Táo Quân 2022. Ê-kíp chương trình đang lựa chọn phương án phù hợp nhất với tình hình sức khoẻ của anh.

Vợ NSND Công Lý ngầm khẳng định chồng tham gia Táo Quân 2022-2

Dưới một bài đăng về thông tin này trên mạng xã hội, tài khoản của vợ NSND Công Lý đã để lại bình luận gây chú ý: "Công Lý nhớ khán giả, nhớ Táo Quân, nhớ nghề, nhớ đồng nghiệp rất nhiều…..Tình yêu của khán giả là sức mạnh để Công Lý khoẻ mạnh trở lại"

Nhiều người cho rằng vợ NSND Công Lý đã ngầm khẳng định chồng vẫn tham gia Táo Quân 2022. Dù vậy vẫn chưa biết được chính xác NSND Công Lý có giữ vai Bắc Đẩu hay không vì có một số nguồn tin nói rằng Bắc Đẩu do một người khác đảm nhận, còn NSND Công Lý sẽ có vai trò khác.

Vợ NSND Công Lý ngầm khẳng định chồng tham gia Táo Quân 2022-3
Bình luận của vợ NSND Công Lý

Dẫu sau khán giả vẫn hy vọng rằng cô Đẩu sẽ vẫn góp mặt trong chương trình, dù với vai trò gì.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-nsnd-cong-ly-ngam-khang-dinh-chong-van-tham-gia-tao-quan-2022-n-290423.html

Táo quân Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao