Vợ NSND Công Lý tuổi 40 trẻ đẹp nhờ hơn 10 năm 'nghiện' yoga

Vợ NSND Công Lý đã 35 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, cơ thể săn chắc nhờ siết cân đúng cách. Bí quyết giúp giữ được cân nặng là nhờ hơn 10 năm tập yoga.

Vợ NSND Công Lý tuổi 40 trẻ đẹp nhờ hơn 10 năm nghiện yoga-1
Vợ NSND Công Lý, người đẹp Ngọc Hà Lê cũng như nhiều mỹ nhân Việt trong làng giải trí Việt, cô tích cực giữ dáng bằng bộ môn yoga. Người đẹp cảm thấy môn thể thao này rất kỳ diệu. Từ một người hay bị stress, buồn phiền, cô đã trở thành một người sống tích cực, năng động hơn rất nhiều.

Vợ NSND Công Lý tuổi 40 trẻ đẹp nhờ hơn 10 năm nghiện yoga-2
Nhận thấy được những hiệu quả và nhận được nhiều lợi ích từ bộ môn yoga nên Ngọc Hà và bạn bè thường xuyên thực hiện các video và ảnh chia sẻ kinh nghiệm tập yoga cho mọi người.

Vợ NSND Công Lý tuổi 40 trẻ đẹp nhờ hơn 10 năm nghiện yoga-3
Ngọc Hà Lê cho hay, để có được vóc dáng cân đối như hiện tại, cô đã phải trải qua thời gian dài kiên trì tập thể dục thể thao. Cô chọn yoga để cải thiện sức khỏe của mình.

Vợ NSND Công Lý tuổi 40 trẻ đẹp nhờ hơn 10 năm nghiện yoga-4
Nói về việc tập yoga, Ngọc Hà Lên chia sẻ: "Vốn dĩ là dân văn phòng nên tôi hay bị đau lưng, cổ vai gáy. Khi đó, mấy chị em ở cơ quan có rủ nhau tập để cải thiện tình hình. Ban đầu tập, tôi hay bị đau chân, cơ và vòng eo nên khá vất vả. Nhưng nhờ kiên trì nên tôi đã thấy mình thay đổi chỉ sau 3 tháng tập yoga, tôi thấy mình năng động, trẻ trung hơn nhiều".

Vợ NSND Công Lý tuổi 40 trẻ đẹp nhờ hơn 10 năm nghiện yoga-5Vợ NSND Công Lý tuổi 40 trẻ đẹp nhờ hơn 10 năm nghiện yoga-6Vợ NSND Công Lý tuổi 40 trẻ đẹp nhờ hơn 10 năm nghiện yoga-7
Trước khi tập yoga, Ngọc Hà Lê đã tập gym nhưng cuối cùng cô vẫn chọn yoga. Cô nói: "Tôi đã từng thử tập gym nhưng dường như mình không hợp với môn này. Ai cũng nghĩ, yoga chỉ dành cho các cô, các bà lớn tuổi nhưng không phải vậy, giới trẻ ngày nay đi tập yoga rất nhiều và ai đã tập thì rất mê và không bỏ được".

Vợ NSND Công Lý tuổi 40 trẻ đẹp nhờ hơn 10 năm nghiện yoga-8Vợ NSND Công Lý tuổi 40 trẻ đẹp nhờ hơn 10 năm nghiện yoga-9
Ngoài tập yoga, cô còn chịu khó ăn uống khoa học để cân đối cân nặng và chỉ số 3 vòng trên cơ thể.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vo-nsnd-cong-ly-tuoi-40-tre-dep-voc-dang-san-chac-nho-hon-10-nam-nghien-yoga-172230612100934273.htm

Công Lý Yoga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao