Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Vợ ông Dũng 'Lò Vôi' nói gì về đoạn ghi âm mùi mẫn với Võ Hoàng Yên?

"Đây là hành vi rẻ tiền, không thể chấp nhận.... Giờ ông không còn gì để mất nên quay sang phá hạnh phúc gia đình tôi", bà Hằng khẳng định.

Hôm qua, MXH xuất hiện đoạn ghi âm mùi mẫn được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi") với "thần y" Võ Hoàng Yên gây xôn xao dư luận. Trong đoạn ghi âm, người phụ nữ tâm sự với ông Võ Hoàng Yên như sau:

"Ai nhiều tiền hơn em, tại sao em phải khóc lóc mỗi ngày em khổ đây, tại em làm nát trái tim em, nát trái tim em, mỗi lần em nghĩ tới anh là người em cuồn cuộn cuồn cuộn như là ai xúi giục em, ai làm cái điều gì mà em phải điên loạn vì anh".

"... Trời ơi đụng vô những con người như anh chỉ có sống với chết thôi, không có thể nào đâu... Anh có tin không chưa bao giờ em như một con điên nhưng mà anh đâu có làm gì em đâu".

"Tôi chỉ thích tu hành thôi, tôi đâu có làm gì chị hai đâu mà chị hai nói vậy tội cho tôi", ông Võ Hoàng Yên nói trong đoạn ghi âm.


Đoạn ghi âm được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng với ông Võ Hoàng Yên.

Bà Nguyễn Phương Hằng nói gì?

Sau sự việc, trên Facebook cá nhân, bà Hằng vẫn giữ im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin nào suốt 3 ngày liền, khác hẳn thời điểm lùm xùm tố cáo ông Võ Hoàng Yên. Trong buổi trao đổi thông tin với báo chí hôm 31/3, bà Hằng cho biết Facebook của bà và một số người liên quan bất ngờ bị khóa. 

Về đoạn ghi âm, bà Hằng cho biết bà từng cho ông Võ Hoàng Yên rất nhiều điện thoại, cả cũ cả mới nên có nhiều điện thoại vẫn lưu giữ hình ảnh bà chưa kịp xóa. 

"Hơn nữa, cuộc nói chuyện 40 phút nhưng sao đưa một đoạn chút xíu đó ra, ghép ở đâu vậy? Đây là hành vi rẻ tiền, không thể chấp nhận được.... Giờ ông không còn gì để mất nữa đâu nên quay sang phá hạnh phúc gia đình tôi", bà Hằng nói trong buổi chia sẻ. 

Vợ ông Dũng Lò Vôi nói gì về đoạn ghi âm mùi mẫn với Võ Hoàng Yên?-1
Vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" trong buổi chia sẻ với truyền thông ngày 31/3 vừa qua

Cũng trong buổi trao đổi, bà Hằng lên tiếng tố cáo Võ Hoàng Yên trong thời gian ngắn đã "quét sạch tiền" của bà, khi 10 lần nói chuyện với bà thì tới 9 lần ông Yên nhắc đến tiền. 

"Có người nói có phải tôi bị tiếng sét ái tình không mà lại có thể đưa tiền cho ông Yên như vậy? Thật sự có thể tôi bị một cái gì đó chứ không phải bị tiếng sét ái tình", bà Hằng chia sẻ.

Bà Hằng cũng khẳng định sẽ nhờ công an làm rõ, đồng thời cho hay đã có 20 người làm đơn kiện ông Võ Hoàng Yên.

Ông Dũng "Lò Vôi" nhắn gửi tới "thần y" Võ Hoàng Yên

Nói đoạn ghi âm, ông Dũng "Lò Vôi" cho hay dù đoạn ghi âm có thật thì chuyện đó cũng không sao hết. 

"Kể cả thật cũng không sao hết trơn. Câu chuyện của đoạn ghi âm đó là câu chuyện ví dụ tôi nói với bạn một tiếng đồng hồ, bạn ngắt ra một chút xíu, sao bạn không công bố hết ra? Để chi? Để trong cuộc sống ghi âm hay quay lén người khác là vi phạm pháp luật. Nên tôi trông cho lộ thêm nữa lên, để nó bộc lộ hết cái bản chất bỉ ổi của một người đàn ông", ông Dũng cho hay.

Trả lời câu hỏi của Người Lao Động, ông Dũng khẳng định câu chuyện trong đoạn ghi âm thực tế rất dài nhưng đã bị cắt ghép theo ý đồ.

"Tôi xin nhắn gửi Võ Hoàng Yên cứ đưa hết lên. Kể cả những clip tồi tệ nhất cứ đưa lên để chứng minh, để cho mọi người biết, một thần y, một thầy tu, giống như một người không có nghề nghiệp đàng hoàng mà đi bám vào một phụ nữ để kiếm sống, mượn trên danh nghĩa 'thần y'...

Tôi nói thật sự, không có cái địa ngục nào chứa nổi hết. Canh me đến từng câu nói rồi cắt gọt đưa lên. Còn cái gì nữa tôi đề nghị cứ đưa lên hết lên đi. Để cho công chúng biết. Không có gì giấu hết.

Tôi mong rằng, Võ Hoàng Yên còn clip gì nữa cứ công bố hết lên đi để cho xã hội biết bộ mặt thật... Tôi không phải bảo vệ vợ hay gì, trong cuộc chiến nào cũng có thương tích, thị phi. Đối với việc này, nếu chỉ có vợ chồng tôi thì tôi bỏ qua, nhưng mà vì cộng đồng, thôi mình đừng có xấu hổ, để hy sinh cho bá tánh...", ông Dũng "Lò Vôi" gửi lời nhắn tới ông Võ Hoàng Yên. 

Trước đó, theo Vietnamnet đưa tin, ngày 3/3, vợ chồng ông Dũng làm đơn gửi tới Công an TP HCM tố cáo, yêu cầu khởi tố vụ án hình sự đối với ông Võ Hoàng Yên (SN 1975, quê Cà Mau, tạm trú tỉnh Bình Thuận) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng) tố cáo ông Yên chiếm đoạt trên 200 tỷ đồng của vợ chồng bà thông qua hoạt động cứu trợ bà con miền Trung trong đợt bão lũ, hoạt động xây một cơ sở thờ tự tại Bình Thuận và các hoạt động khác.

HT
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yên dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo