Vợ Phan Mạnh Quỳnh công khai gã trai gạ tình bằng biệt thự 92 tỷ

Trước lời gạ gẫm từ người lạ, bà xã Phan Mạnh Quỳnh mỉa mai: "Chụp xấp tiền còn mỏng hơn cả cái mặt".

Ít giờ trước, Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh - chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn của tài khoản mạng có tên T.T.

Theo nội dung tin nhắn, người này hứa sẽ cho cô căn nhà 4.000.000 USD (khoảng 92 tỷ đồng) cùng nhiều tài sản có giá trị khác. Thậm chí, họ còn khẳng định Khánh Vy muốn gì sẽ có đó. Đổi lại, cô phải chấp nhận làm bạn gái của T.T.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh công khai gã trai gạ tình bằng biệt thự 92 tỷ-1Vợ Phan Mạnh Quỳnh công khai gã trai gạ tình bằng biệt thự 92 tỷ-2
Bà xã Phan Mạnh Quỳnh công khai tài khoản gạ tình cô.

Để tăng thêm độ tin cậy, T.T còn gửi cho bà xã Phan Mạnh Quỳnh hình ảnh căn nhà, khoe có 5.400 USD tiền mặt và 38.700 USD trong tài khoản ngân hàng. Người này còn gửi thêm giấy tờ tùy thân của mình để lấy được lòng tin của Khánh Vy. 

Trước lời gạ gẫm từ phía người lạ, bà xã Phan Mạnh Quỳnh lập tức thể hiện sự mỉa mai, khinh bỉ. Song không rõ vì lý do gì mà Khánh Vy đã xóa 2 hình ảnh tin nhắn ngay sau đó.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh công khai gã trai gạ tình bằng biệt thự 92 tỷ-3Vợ Phan Mạnh Quỳnh công khai gã trai gạ tình bằng biệt thự 92 tỷ-4
Vợ Phan Mạnh Quỳnh công khai gã trai gạ tình bằng biệt thự 92 tỷ-5
Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh vừa tổ chức hôn lễ cách đây vài ngày.

Trong showbiz Việt, chuyện gạ tình cũng không phải chuyện hiếm. Trước đó, nhiều mỹ nhân như Angela Phương Trinh, Hải Băng, Pha Lê, Võ Hạ Trâm, Dương Hoàng Yến, Hương Tràm... cũng từng tiết lộ chuyện bị gạ tình với những khoản tiền, món quà hấp dẫn. 

Với những tình huống này, đa số đều có cách đáp trả dứt khoát, không chỉ từ chối thẳng thừng mà còn công khai luôn danh tính.

Song Song
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-phan-manh-quynh-cong-khai-ga-trai-ga-tinh-bang-biet-thu-92-ty-n-259792.html

phan mạnh quỳnh gạ tình Showbiz Việt

Tin tức mới nhất