Vợ Phan Mạnh Quỳnh không hài lòng ảnh cưới

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh cho biết bộ ảnh cưới chụp quá sơ sài, lại còn thiếu thẩm mỹ.

Ngày 16-17/4 vừa qua, thánh lễ hôn phối và đám cưới của Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy đã được tổ chức tại Nghệ An, quê nhà chú rể.

Không lâu sau bữa tiệc mừng, loạt ảnh cưới của cặp đôi cũng được tung ra khiến cộng đồng mạng "sốt xình xịch". 

Được biết Phan Mạnh Quỳnh và bà xã chụp ảnh cưới cách đây khoảng 1 tháng. Vì lịch trình công việc bận rộn nên cặp đôi đã chọn studio ở Sài Gòn thay vì không gian ngoại cảnh. 

Vợ Phan Mạnh Quỳnh không hài lòng ảnh cưới-1
Ảnh cưới của Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy.

Sau khi lên sóng, bộ ảnh cưới của vợ chồng nam ca sĩ bị phát hiện có quá nhiều "lỗi". Ở một số tấm ảnh, gương mặt cô dâu, chú rể chưa được chỉnh sửa cẩn thận, Khánh Vy bị lộ miếng đệm ngực... Thậm chí, nhiếp ảnh gia còn để tay Phan Mạnh Quỳnh trắng mịn, trong khi tay Khánh Vy đen nhẻm.

Chia sẻ với 2Sao.vn về bộ ảnh này, bà xã Phan Mạnh Quỳnh cho biết cảm thấy không hài lòng. 

Khánh Vy tiết lộ, phía ê-kíp là người liên hệ và giới thiệu đã chụp rất nhiều bộ ảnh cưới cho nghệ sĩ Việt như Trường Giang - Nhã Phương, Đông Nhi - Ông Cao Thắng..., nên vợ chồng đặt trọn niềm tin, chụp bộ ảnh đầu tiên với ê-kíp này. 

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành, bộ ảnh không được như ý muốn của Khánh Vy. Bà xã Phan Mạnh Quỳnh quyết định không công khai bộ ảnh này và nhận được sự đồng ý từ bên ê-kíp chụp. Song, không rõ lý do vì sao người này lại đăng tải bộ ảnh lên mạng xã hội. 

Vợ Phan Mạnh Quỳnh không hài lòng ảnh cưới-2
Khánh Vy bị lộ miếng đệm ngực trong bộ ảnh cưới.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh không hài lòng ảnh cưới-3
Nhiều hình ảnh bị chê sơ sài. 

Dù phía chụp ảnh làm trái lời hứa, song Khánh Vy cho biết, cô không làm lớn chuyện vì không muốn đám cưới của mình mất vui. 

"Vợ chồng tôi cũng đã đi chụp bộ ảnh khác ở Đà Lạt với một ê-kíp khác. Sắp tới tụi tôi làm đám ở TP.HCM, mọi khâu đang được chuẩn bị gấp rút, khi nào ổn định sẽ tiết lộ cho mọi người biết", Khánh Vy chia sẻ. 


Clip: Bà xã Phan Mạnh Quỳnh "nhá hàng" bộ ảnh cưới mới.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh không hài lòng ảnh cưới-4
Phan Mạnh Quỳnh và bà xã trong lễ cưới ở quê nhà Nghệ An. 

Vợ Phan Mạnh Quỳnh không hài lòng ảnh cưới-5
Nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của Khánh Vy trong lễ cưới cuối tuần qua.

Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-phan-manh-quynh-khong-hai-long-anh-cuoi-n-258738.html

phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất