Vợ Phan Văn Đức khoe ảnh mâm cơm gia đình, dân mạng hết lời khen: 'Vợ như này ai chẳng muốn có'

Mâm cơm dù không có những món sơn hào, hải vị nhưng vẫn khiến Văn Đức phải nhắn nhủ: "Đợi mình về".

Cầu thủ Phan Văn Đức và Nhật Linh đã chính thức “về chung nhà” vào ngày 30/1 sau hơn 5 tháng hẹn hò. Chỉ vài tiếng sau lễ cưới, cặp đôi lại tiếp tục thông báo tin mừng mang thai đứa con đầu lòng đến những người yêu quý mình.

Vợ Phan Văn Đức khoe ảnh mâm cơm gia đình, dân mạng hết lời khen: Vợ như này ai chẳng muốn có-1Vợ Phan Văn Đức khoe ảnh mâm cơm gia đình, dân mạng hết lời khen: Vợ như này ai chẳng muốn có-2Vợ Phan Văn Đức khoe ảnh mâm cơm gia đình, dân mạng hết lời khen: Vợ như này ai chẳng muốn có-3Vợ Phan Văn Đức khoe ảnh mâm cơm gia đình, dân mạng hết lời khen: Vợ như này ai chẳng muốn có-4

Mới đây, vợ Phan Văn Đức đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng khi chia sẻ hình ảnh bữa cơm do chính tay mình nấu. Dù chỉ là những món ăn giản dị, bình dân nhưng lại rất bắt mắt, đủ dinh dưỡng. Có thể thấy, không chỉ xinh đẹp, Nhật Linh còn là một người vợ đảm đang, dịu dàng mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn lấy.

Vợ Phan Văn Đức khoe ảnh mâm cơm gia đình, dân mạng hết lời khen: Vợ như này ai chẳng muốn có-5
Màn trò chuyện đầy tình cảm của cặp “vợ chồng son”

Chưa dừng lại ở đó, cặp vợ chồng son này còn khiến hội F.A ghen tỵ khi Văn Đức ngọt ngào bình luận: “Đợi mình về”. Bị Nhật Linh hối về sớm, chàng cầu thủ cũng ân cần: “Anh cũng muốn về sớm”.

Vợ Phan Văn Đức khoe ảnh mâm cơm gia đình, dân mạng hết lời khen: Vợ như này ai chẳng muốn có-6
Cư dân mạng khen ngợi sự đảm đang của Nhật Linh

Vợ Phan Văn Đức khoe ảnh mâm cơm gia đình, dân mạng hết lời khen: Vợ như này ai chẳng muốn có-7
Trước đó, Nhật Linh cũng nhận nhiều lời khen khi trổ tài khéo tay gói bánh chưng vào dịp Tết Nguyên đán vừa rồi tại nhà Văn Đức.

Từ lúc công khai hẹn hò đến lúc trở thành vợ chồng, Nhật Linh và Văn Đức luôn có những hành động lãng mạn với nhau. Dù nhiều người cho rằng cả hai kết hôn quá chóng vánh, tuy nhiên, cặp đôi lại chứng minh rằng mình không hề hời hợt.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/vo-phan-van-duc-khoe-anh-mam-com-gia-dinh-duoc-dan-mang-khen-ngoi-6976091.html

Phan Văn Đức mâm cơm ngon

Tin tức mới nhất