Vợ Phan Văn Đức khoe ảnh xinh đẹp trong lễ ăn hỏi, dàn phù dâu toàn gương mặt nổi bật

Không chỉ tân nương, dàn phù dâu làm bao người lao đao vì quá đỗi xinh đẹp.

Hôm nay (21/12), lễ ăn hỏi của cầu thủ Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh đã chính thức diễn ra tại quê nhà Nghệ An. Những hình ảnh mới nhất được người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong ngày trọng đại, cô dâu chọn áo dài trắng giản dị nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ, xinh đẹp.

Vợ Phan Văn Đức khoe ảnh xinh đẹp trong lễ ăn hỏi, dàn phù dâu toàn gương mặt nổi bật-1Vợ Phan Văn Đức khoe ảnh xinh đẹp trong lễ ăn hỏi, dàn phù dâu toàn gương mặt nổi bật-2Vợ Phan Văn Đức khoe ảnh xinh đẹp trong lễ ăn hỏi, dàn phù dâu toàn gương mặt nổi bật-3

Đặc biệt, Nhật Linh làm bao người xốn xang khi khoe ảnh dàn phù dâu toàn những cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ở phần bình luận, fans liên tục chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.

Một vài người còn bày tỏ hóng chờ đám cưới hoành tráng của họ sẽ diễn ra vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán 2020.

Được biết, Văn Đức vừa phục hồi chấn thương dây chằng đầu gối và mới hội quân cùng CLB Sông Lam Nghệ An được ít ngày. 

Vợ Phan Văn Đức khoe ảnh xinh đẹp trong lễ ăn hỏi, dàn phù dâu toàn gương mặt nổi bật-4

Kể từ khi yêu Văn Đức, ngoài việc nhận được nhiều quan tâm từ người hâm mộ, Nhật Linh cũng không ít lần vướng phải thị phi. Cách đây ít ngày, cô bị antifan rêu rao chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, phá thai như cơm bữa.

Vì quá bức xúc, "cô giáo hot girl" đã lên tiếng đáp trả. Cô thẳng thắn: "Bạn nào nói thì đứng ra đây cho mình. Còn nói cả mình phá thai như cơm bữa. Xin lỗi, mình học sư phạm và lương tâm mình không bao giờ cho phép mình làm những chuyện như thế. Mong các bạn sống văn minh và bớt soi mói người khác đi nhé".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-sap-cuoi-phan-van-duc-he-lo-le-an-hoi-sieu-hoanh-trang-n-206166.html

Phan Văn Đức lễ ăn hỏi

Tin tức mới nhất