Vợ Quách Phú Thành phớt lờ tin từng 'săn' đại gia

Bất chấp những lời tiết lộ của tỷ phú Vương Tư Thông, Moka - vợ Quách Phú Thành - đăng ảnh chia sẻ cuộc sống hạnh phúc, sung túc.

Trên trang cá nhân, Moka đăng ảnh vào bếp nấu nướng, đưa con đi dạo, lên đồ đi chơi với bạn bè. Cô hoàn toàn thờ ơ với những tin đồn về mình lan truyền những ngày qua.

Sau khi sinh hai con gái, nữ người mẫu nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng thời con gái, nhan sắc càng nổi trội. Thậm chí Thiên vương Quách Phú Thành còn từng than phiền với báo chí rằng vợ quá gầy do ăn kiêng.

Vợ Quách Phú Thành phớt lờ tin từng săn đại gia-1
Moka chia sẻ ảnh đời thường trên trang cá nhân. Từ khi lấy Quách Phú Thành, đời cô "sang trang".

Thái độ bản lĩnh của vợ Quách Phú Thành nhận được sự quan tâm của nhiều người, bởi cô vừa bị Vương Tư Thông tố là nằm trong đường dây săn đại gia của Amy, một bà trùm chân dài Đài Loan.

Sự việc bắt đầu vào ngày 28/7, khi ca sĩ Phan Vỹ Bá xác nhận hôn sự. Tỷ phú Vương Tư Thông ngay sau đó đăng một đoạn gây khó hiểu trên trang cá nhân: "Amy, vẫn là chị giỏi nhất rồi. Hai nữ tướng, một thì lấy Thiên vương Quách Phú Thành, một người thì lấy Phan Vỹ Bá, đúng là quá có năng lực".

Chia sẻ của Vương Tư Thông khiến hai người phụ nữ là Moka Phương Viên và Luna (vợ Phan Vỹ Bá) trở thành tâm điểm của dư luận. Tuy nhiên, cả hai phụ nữ liên quan đều lấy im lặng đáp trả.

Mặc dù Moka không lên tiếng bảo vệ bản thân trước công kích của Vương Tư Thông, nhiều người nói điều mà tỷ phú họ Vương nói không hẳn sai. Truyền thông Trung Quốc từng đưa tin người mẫu Moka sinh ra trong một gia đình nghèo, từng trải qua tuổi thơ bần hàn. Hình ảnh căn nhà lụp xụp mà Moka sống với bố mẹ thời nhỏ cũng từng được tờ 163 đăng tải.

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Moka lên Thượng Hải. Cô được cho là trải qua nhiều công việc như kế toán, mẫu ảnh tạp chí, từng xuất hiện trong nhiều bữa tiệc của giới con nhà giàu. Sau này cô tậu một căn hộ ở Thượng Hải, tuy nhiên theo điều tra của ký giả 163, ngôi nhà được mua trước khi cô quen Quách Phú Thành.

Theo ý kiến của nhiều người, nếu không được sự giúp đỡ của ai đó có tiền bạc, cô khó mà tự mình tậu nhà tại Thượng Hải như vậy.

Vợ Quách Phú Thành phớt lờ tin từng săn đại gia-2
Gia đình hạnh phúc của Moka, Quách Phú Thành hiện tại.

Khi Moka mới đi lại với Quách Phú Thành, rất nhiều ý kiến cho rằng cô chỉ yêu để "đào mỏ", bởi Thiên vương Hong Kong rất giàu có. Khi đó, Moka cũng nổi tiếng trên mạng xã hội bởi những bức hình gợi cảm mà cô làm mẫu. Không chỉ có vậy, cô gái bị tố là phẫu thuật thẩm mỹ, đời tư nhiều scandal...

Trước mọi lời bàn tán, cô chỉ giữ im lặng. Cô cũng chưa một lần nói về mối quan hệ với Quách Phú Thành trên trang cá nhân.

Hiện tại, trước ồn ào dư luận, không ít khán giả nói quá khứ đã đi qua, hãy để nó ngủ yên, quan trọng là hiện tại người mẫu hạnh phúc bên Thiên vương.

Vợ Quách Phú Thành phớt lờ tin từng săn đại gia-3
Moka thời còn độc thân.

Quách Phú Thành năm nay 55 tuổi, là ngôi sao nổi tiếng của Hong Kong. Anh từng tham gia lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB năm 1984, sau đó ra mắt với vai trò ca sĩ, diễn viên.

Anh góp mặt trong nhiều phim như Phong Vân hùng bá thiên hạ, Phụ tử, Hàn chiến, Thiện ác đối đầu, Vô song... Trong sự nghiệp âm nhạc, anh từng ra mắt album Không hết yêu em năm 1990 và gây tiếng vang mạnh mẽ khi album bán được hơn một triệu bản ở châu Á.

Quách Phú Thành và người mẫu Moka Phương Viên tổ chức đám cưới hồi tháng 4/2017, sau hơn một năm hẹn hò. Moka kém chồng 22 tuổi.

Theo Ngoisao.net 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/vo-quach-phu-thanh-phot-lo-tin-tung-san-dai-gia-4139040.html

vương tư thông quách phú thành

Tin tức mới nhất