Vợ rapper JustaTee đẹp bất chấp trong ảnh chụp vội dù đã 2 con

Trước khi trở thành mẹ của 2 em bé kháu khỉnh, Trâm Anh từng được gọi là nữ thần học đường vì vẻ ngoài dễ thương, trong trẻo.

Trên MXH có không ít gia đình trẻ đình đám nhưng nhà JustaTee - Trâm Anh vẫn luôn nhận được sự yêu quý không nhỏ từ cư dân mạng. Nếu như JustaTee là rapper nổi tiếng và giỏi giang thì Trâm Anh thường xuyên khiến dân tình trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp dù đã là mẹ của 2 em bé. 

Mới đây, bà xã JustaTee tiếp tục chứng minh phong độ nhan sắc khi vô tình lọt vào camera thường tại sự kiện. 

Vợ rapper JustaTee đẹp bất chấp trong ảnh chụp vội dù đã 2 con-1Vợ rapper JustaTee đẹp bất chấp trong ảnh chụp vội dù đã 2 con-2
Trâm Anh đưa Cici tham dự sự kiện

Trong khoảnh khắc này, Trâm Anh đang cùng con gái - bé Cici Anh Chi chụp ảnh check-in. Dù không phải góc quay trực diện và chất lượng ánh sáng không tốt nhưng cô vẫn nhận về nhiều lời khen từ cư dân mạng. Thậm chí so với hình ảnh chính chủ tự đăng trên trang cá nhân cũng không có nhiều sự khác biệt. 

Vợ rapper JustaTee đẹp bất chấp trong ảnh chụp vội dù đã 2 con-3
Hình ảnh được Trâm Anh đăng tải

Trâm Anh (tên đầy đủ là Nguyễn Trâm Anh, sinh năm 1995) từng là hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Từ khi còn là học sinh tại trường THPT Phan Đình Phùng, cô nàng đã được biết đến với loạt nickname như hot girl mặt mộc, nữ thần học đường,... vì vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo. 

Sau khi kết hôn với JustaTee, Trâm Anh lui về hậu phương, vừa kinh doanh vừa chăm sóc gia đình nhỏ. Dù bận rộn con nhỏ nhưng cô nàng vẫn ngày càng xinh đẹp và trẻ trung, khiến nhiều người phải xuýt xoa "gái... hai con trông mòn con mắt".

Vợ rapper JustaTee đẹp bất chấp trong ảnh chụp vội dù đã 2 con-4
Trâm Anh hồi còn là nữ sinh trường Phan Đình Phùng

Vợ rapper JustaTee đẹp bất chấp trong ảnh chụp vội dù đã 2 con-5Vợ rapper JustaTee đẹp bất chấp trong ảnh chụp vội dù đã 2 con-6
Đã là mẹ 2 con nhưng Trâm Anh có phong cách trẻ trung

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-rapper-noi-tieng-dep-bat-chap-trong-anh-chup-voi-du-da-2-con-20230612192430059.htm

JustaTee Trâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao