Vợ sắp cưới của Lý Á Bằng bị đồn có thai

Hải Hà Kim Hỷ, hôn thê Lý Á Bằng, được cho là đang có bầu nên cả hai quyết định làm đám cưới.

Trước tin đồn bạn gái Hải Hà Kim Hỷ có tin vui, Lý Á Bằng không hồi đáp. Trước đó, khi nhiều người vào trang cá nhân hỏi anh có phải sắp cưới vợ không, anh chỉ đáp vẻn vẹn: "Đừng ầm lên thế, bạn biết rồi mà". Câu trả lời của anh khiến nhiều người thấy khó hiểu.

Vài ngày trước đó, cánh paparazzi chụp được cảnh Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ chụp ảnh cưới tại một studio. Lý Á Bằng nhiều lần giơ nhẫn cưới ra khoe với mọi người, tâm trạng anh rất phấn chấn.

Vợ sắp cưới của Lý Á Bằng bị đồn có thai-1
Lý Á Bằng chụp ảnh với Hải Hà Kim Hỷ và người thân gia đình cô năm 2021. Ảnh: Weibo

Quan hệ của Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ ổn định hơn hai năm nay. Chênh nhau gần hai con giáp nhưng họ hòa hợp, lại được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Kể cả con gái riêng của Lý Á Bằng là Lý Yên cũng tác hợp cho bố và người mới.

Hải Hà Kim Hỷ còn tham gia vào các hoạt động thiện nguyện cùng bạn trai hay cùng anh đi du lịch tại nhiều tỉnh thành trong nước. Cô dùng xe của tài tử, cùng về nhà và thân thiết với người nhà anh.

Khán giả nhận xét Lý Á Bằng trẻ ra khi yêu Hải Hà Kim Hỷ. Hai người thi thoảng diện đồ đôi, còn cùng nhau tham gia nhiều sự kiện cộng đồng. Mỗi lần xuất hiện chung, họ đều tay trong tay tình cảm.

Vợ sắp cưới của Lý Á Bằng bị đồn có thai-2
Hải Hà Kim Hỷ và Lý Á Bằng. Ảnh: Weibo

Hải Hà Kim Hỷ là người tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, kém Lý Á Bằng 19 tuổi. Cô là một người mẫu kiêm diễn viên. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải "Người đẹp ăn ảnh". Cô cũng từng đóng phim.

Lý Á Bằng năm nay 50 tuổi, là ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ với nhiều phim như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ... Anh từng hẹn hò những gương mặt tên tuổi như người mẫu, diễn viên Kha Lam, Cù Dĩnh, diễn viên Châu Tấn, Vương Phi...

Tuy nhiên, trong các mối tình của anh, tình yêu với Vương Phi là sâu sắc nhất. Những năm gần đây, Lý Á Bằng kinh doanh nhưng thất bại, dẫn đến nợ nần.

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/vo-sap-cuoi-cua-ly-a-bang-bi-don-co-thai-4416424.html?fbclid=IwAR12Zx0bg9FYYfDzLWXVAIifucKEtCJpmzhBxeYTF_3I3ptCXujMHneWpj4

Lý Á Bằng

Tin tức mới nhất