Vợ sắp cưới phản ứng khi Huỳnh Anh bị chê 'kích cỡ'

Bạch Lan Phương cũng tiết lộ có nhiều người gửi clip khoe cơ thể, dùng tiền chào mời, thậm chí rủ Huỳnh Anh đi khách sạn...

Mới đây, trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương đăng tải "tâm thư", chia sẻ chuyện tình cảm giữa cô và Huỳnh Anh. Nữ MC cho biết, trong khoảng thời gian 1 năm yêu Huỳnh Anh, cô bị anti-fan chửi bới, nguyền rủa rất nhiều.

"Quả thật, thời gian đầu mình có hơi shock một chút. Không ngờ chỉ là một câu chuyện tình yêu rất đơn giản như bao câu chuyện khác thôi, mà lại bị chỉ trích nhiều đến thế", single mom tâm sự.

Vợ sắp cưới phản ứng khi Huỳnh Anh bị chê kích cỡ-1
Bạch Lan Phương bị nhiều tài khoản mạng tấn công khi yêu Huỳnh Anh.

Nữ MC cho biết, cả hai đến với nhau khi không ai có một mối quan hệ nào khác. Cô đến với nam diễn viên vì tình cảm chân thành chứ không phải đánh bóng tên tuổi. 

Song thời điểm bạn trai công khai chuyện tình cảm lên MXH, nữ MC phải đối mặt với những lời chửi bới, miệt thị từ phía dân mạng. Anti-fan còn nhắn tin cho Bạch Lan Phương, chia sẻ khoảnh khắc tình tứ của Huỳnh Anh và người cũ, hòng chê cô không xứng.

"Trước khi yêu Huỳnh Anh, thỉnh thoảng vô tình đọc báo thấy những bài viết về việc Huỳnh Anh quen cô này, yêu cô kia. Mình thấy ai với Huỳnh Anh cũng đều đẹp đôi cả. Nhưng vì những lý do của riêng họ, mà họ không đến được với nhau.

Vì vậy, việc các bạn comment, nhắn tin về Hoàng Oanh trong Facebook mình cũng không thể kéo họ về bên nhau", Bạch Lan Phương tâm sự.

Không dừng lại ở đó, nữ MC còn bị chê bai ngoại hình khi đến với Huỳnh Anh, thậm chí con gái riêng của cô cũng bị dân mạng đem ra bàn luận.

"Các bạn không cần phải lo lắng rằng Huỳnh Anh sẽ phải vất vả nuôi thêm con của mình đâu. Nếu có, cũng là xuất phát từ chính tâm Huỳnh Anh muốn thế, không hề có sự ép buộc nào ở đây cả.

Các bạn chê mình già rồi mặt nhựa. Quả thật, trong đời mình chưa khi nào bị chửi và body shaming nhiều đến thế cho đến khi quen Huỳnh Anh.

Bản thân ai mà không muốn mình đẹp. Mình làm trong ngành thẩm mỹ nữa, nên việc mong muốn và chăm sóc cho bản thân thì có gì là sai đâu? Ai cũng có quyền làm chủ cơ thể mình. Mình đâu phải người duy nhất phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới này?", người tình Huỳnh Anh giãi bày. 

Vợ sắp cưới phản ứng khi Huỳnh Anh bị chê kích cỡ-2

Đặc biệt trong status, Bạch Lan Phương cũng tiết lộ có nhiều cô gái gửi ảnh nhạy cảm, rủ Huỳnh Anh đi khách sạn...

Mặc khác, cũng có những đối tượng gửi ảnh khỏa thân của Huỳnh Anh cho nữ MC, dù rằng nam chính đã khẳng định đó là "ảnh fake" từ nhiều năm trước.

Việc dân mạng thời gian gần đây liên tục bàn tán về "kích cỡ" của Huỳnh Anh qua những hình ảnh, thước phim đó cũng khiến Bạch Lan Phương không hài lòng.

"Các bạn thậm chí gửi hình ảnh naked của Huỳnh Anh cho mình, rất nhiều. Mình không biết đấy là hình ảnh gửi cho ai, trong thời điểm nào, nhưng Huỳnh Anh bảo mình đó là deepfake thì mình tin.

Mà cho dù có không phải là deepfake thì hơn ai hết, người yêu mình như thế nào mình biết. Các bạn ngừng vào Facebook hay TikTok của mình comment chê bai là thế này thế kia nhé, vì đó không phải là sự thật đâu.

Mình không bênh, mình chỉ nói là sự thật không phải như trong ảnh hay thước phim mà mọi người xem. Mình bảo không phải thì mọi người không tin, không lẽ mọi người muốn phải up ảnh hiện tại thì mọi người mới tin, dù rằng đó là điều mà không bao giờ Huỳnh Anh làm rồi", nữ MC cho biết.

Vợ sắp cưới phản ứng khi Huỳnh Anh bị chê kích cỡ-3

"Chúng mình chẳng phải không nên nói về nó quá nhiều hay sao? Từ bao giờ mà việc bình luận về bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của người khác là thú vui của mọi người vậy? Huỳnh Anh có chủ động up hay khoe nó lên không?

Chính vì bị các bạn comment công kích khi sự thật không đúng như vậy, nhất là comment về một trong những điều làm nên sự kiêu hãnh của đàn ông, nên Huỳnh Anh phản ứng lại có phần gay gắt là như vậy đó. Mong các bạn thông cảm nhé", cô nói thêm.

Khép lại bài viết, bạn gái Huỳnh Anh nhấn mạnh: "Mình chỉ đang yêu thôi. Và nếu tình yêu ấy được các bạn chúc phúc thì mình cảm ơn. Không được chúc phúc thì mình cũng sẽ im lặng. Mình không làm gì sai với các bạn hết".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-nguoi-tinh-khi-huynh-anh-bi-che-kich-co-n-276845.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất