Vợ Shark Bình nói gì khi Phương Oanh công kích?

Theo Phương Oanh, doanh nhân Đào Lan Hương "dựa dẫm" tên tuổi cô và có những hành động không đẹp dù mang tiếng "nữ cường".

Rạng sáng 9/9, diễn viên Phương Oanh có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, trực tiếp nhắc đến vợ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương.

Theo lời Phương Oanh, Shark Bình đã có một số mối quan hệ tình cảm trước khi đến với cô. Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương im lặng thay vì lên tiếng như trường hợp của nữ diễn viên.

"Trước khi đến với Oanh, anh Bình cũng đã yêu một số người nhưng lúc đó chị ta lại không hề 'thượng tôn pháp luật' hay tỏ ra 'đau buồn trách giận'. Thậm chí gần đây còn động viên anh ấy cứ thoải mái yêu đi để được chăm sóc và mỗi người có cuộc sống riêng, nghe thật cao thượng", Phương Oanh nói.

Cô đính kèm hình ảnh tin nhắn được cho là doanh nhân Đào Lan Hương gửi cho chồng, trong đó có câu: "Yêu thì cứ yêu đi, ai cấm".

Vợ Shark Bình nói gì khi Phương Oanh công kích?-1
Shark Bình - diễn viên Phương Oanh - doanh nhân Đào Lan Hương.

Theo Phương Oanh, chính doanh nhân Đào Lan Hương là người muốn trì hoãn việc hoàn tất thủ tục ly hôn với Shark Bình.

"Chưa bao giờ Oanh thấy anh Bình nói xấu về những người cũ của mình, mà ngược lại luôn tử tế và sẵn sàng hỗ trợ chị ta khi cần. Oanh tôn trọng quá khứ của anh và không bao giờ bận tâm đến những điều đó. Nên 2 người cứ thế đàng hoàng yêu, bạn bè và gia đình hai bên đều biết và ủng hộ, thậm chí con trai anh ấy cũng đã gặp và chơi với Oanh.

Cả hai chỉ chưa muốn chia sẻ công khai mối quan hệ hẹn hò tìm hiểu, cho đến khi những hình ảnh chụp trộm bị tung lên mạng thì mới lên tiếng xác nhận. Cho đến hiện tại chúng tôi chưa kết hôn nên không có chuyện vi phạm chế độ một vợ một chồng và pháp luật hôn nhân gia đình", người đẹp 8X quả quyết.

Theo Phương Oanh, việc doanh nhân Đào Lan Hương im lặng với những mối quan hệ trước của Shark Bình và chỉ có động thái với cô cho thấy dấu hiệu "dựa hơi" người nổi tiếng, "làm màu" hình ảnh và có những "thủ đoạn" trong đó. Những lời lẽ của nữ diễn viên về vợ Shark Bình được cho là khá nhạy cảm.

Vợ Shark Bình nói gì khi Phương Oanh công kích?-2

Cuối bài đăng, người đẹp chốt lại: "Oanh đã từng định giữ im lặng để mọi việc dần lắng xuống. Nhưng suy cho cùng, danh tiếng và hình ảnh bao năm Oanh tự lực xây dựng, giữ gìn giờ bị chà đạp như vậy thì Oanh không thấy cam tâm.

Đằng nào cái gì mất thì cũng mất rồi, Oanh cũng không hy vọng sau khi công khai những thông tin này sẽ lấy lại được cái gì, chỉ là cảm thấy chị ta không xứng đáng để Oanh im lặng. Vậy nên cuối cùng Oanh quyết định đứng lên để bảo vệ lựa chọn của mình...

Cuối cùng, Oanh xin lỗi những người yêu thương Oanh vì đã phải thấy những hình ảnh, những lời lẽ tồi tệ xấu xí, dựng chuyện và bịa đặt về mình trong những ngày qua. Tận đáy lòng Oanh xin cảm ơn mọi người vì những sự tử tế, tốt đẹp, an ủi, động viên và lo lắng cho Oanh".

Trước bài đăng phủ sóng dư luận của Phương Oanh, trao đổi với Zing, luật sư Hà Trọng Đại - người đại diện của doanh nhân Đào Lan Hương - cho biết:

"Chị Hương và luật sư không có phản hồi về những phát ngôn cũng như mối quan hệ đó. Những phát ngôn của Phương Oanh hoặc những người liên quan, đặc biệt mối quan hệ giữa cô ấy và Shark Bình, phía chúng tôi không quan tâm nhiều. Chúng tôi không đánh giá bất cứ điều gì.

Phía chị Đào Lan Hương hiện chỉ quan tâm đến việc giải quyết vấn đề hôn nhân và tài sản của hai vợ chồng. Chúng tôi đang chờ tòa án giải quyết theo quy định của pháp luật”.

Vợ Shark Bình nói gì khi Phương Oanh công kích?-3
Doanh nhân Đào Lan Hương và luật sư đại diện (phải).

Ngoài câu chuyện của Phương Oanh và doanh nhân Đào Lan Hương, một diễn biến khác cũng vừa xuất hiện, nhận được nhiều sự quan tâm dư luận.

Theo đó, một tài khoản mạng tên C.Nguyễn gây chú ý khi "phanh phui" đời tư tình ái Shark Bình, cô tiết lộ từng chia tay nam doanh nhân vì trăng hoa (việc này không liên quan Phương Oanh).

C.Nguyễn cũng tỏ ra khó chịu khi bị Phương Oanh lôi vào câu chuyện của nữ diễn viên, khi một hình ảnh tin nhắn Phương Oanh chia sẻ còn chưa kịp xóa tên nhân vật này trong đó. Cô cũng dọa sẽ lên bài "chửi" ngôi sao Quỳnh Búp Bê.

Về những phát ngôn của C.Nguyễn cũng như bài đăng mới nhất của Phương Oanh, Shark Bình phản hồi trên Zing: "Những gì cần chia sẻ, tôi đã chia sẻ trên các báo chính thống. Việc đời tư là chuyện cá nhân và như một thói quen tôi xin phép không chia sẻ chi tiết hơn về cuộc sống riêng".

Vợ Shark Bình nói gì khi Phương Oanh công kích?-4

Ngày 26/8, MXH lan truyền loạt ảnh mùi mẫn của Phương Oanh và Shark Bình. Đối diện thẳng, Shark Bình cho biết đang hẹn hò nữ diễn viên, tiết lộ đã chia tay vợ - doanh nhân Đào Lan Hương, sống riêng hơn 2 năm qua.

Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định trên Dân Việt rằng cả hai "chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn". Về tuyên bố của vợ, nam doanh nhân cho rằng "chưa chính xác so với thực tế khách quan".

Shark Bình cho biết từ cuối năm 2018, vợ chồng anh có nhiều mâu thuẫn nên đã ký giấy đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm con cái... Đến giữa năm 2020, anh và vợ không còn chung sống.

"Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục. Tình trạng độc thân của tôi có thể được xác nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân", đại gia nhấn mạnh.

Ngoài ra, nam doanh nhân công khai giấy tờ thỏa thuận ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương, có từ năm 2018 với đầy đủ chữ ký để chứng minh.

Vợ Shark Bình nói gì khi Phương Oanh công kích?-5

Cho tới 27/8, doanh nhân Đào Lan Hương có buổi làm việc cùng luật sư, ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề hôn nhân, trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Nữ doanh nhân nêu quan điểm: "Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con tôi".

Trao đổi với Zing, luật sư của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết: "Từ năm 2012 đến nay, vợ chồng của doanh nhân Đào Lan Hương và Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) viết nhiều đơn đồng thuận ly hôn như vậy. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào được gửi đến tòa án".

Về chuyện Phương Oanh - Shark Bình, luật sư cho biết: "Nếu thực sự giữa 2 người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác".

 

Tới 9/6, luật sư Hà Trọng Đại cho biết vẫn trong quá trình xác minh mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và Phương Oanh. Theo luật sư, phía doanh nhân Đào Lan Hương chưa tìm ra đủ căn cứ vi phạm để có những động thái tiếp theo.

"Phương Oanh là diễn viên tự do, không hoạt động dưới một cơ quan chủ quản nào. Hơn nữa, việc tìm ra những căn cứ về việc Shark Bình và Phương Oanh quan hệ bất chính dựa trên các quy định pháp luật, đặc biệt là theo Bộ luật Hình sự 2015, Luật Hôn nhân và Gia đình 2014 cũng rất khó", luật sư nói trên Zing.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-shark-binh-noi-gi-bi-phuong-oanh-cong-kich-n-319943.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất