Vợ 'soái ca chăm vợ bầu' lên tiếng sau scandal, Hằng Túi vào comment 'nhận kèo' đi đánh ghen cùng nếu có lần sau

'Có sóng gió thì mới có bình yên, nhưng sau đi đánh thì không đi một mình, alo ngay cho Hằng nhé! Cho nó sấp mặt ra!', hot mom Hằng Túi bình luận vào status của vợ 'soái ca chăm vợ bầu'.

Những ngày gần đây, vụ việc Đ.T.T - 'soái ca' từng lên báo nhờ bức tâm thư yêu vợ gây 'sốt' mạng xã hội một thời nhưng nay lại để vợ vác bụng bầu đi đánh ghen vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ dân tình. Những tưởng dưới sức ép dư luận, vợ chồng Đ.T.T sẽ tan vỡ hoặc chí ít là giận nhau một thời gian dài nhưng họ đã khiến mọi người bất ngờ khi cùng nhau đăng status khẳng định 'gương vỡ lại lành'.

Cụ thể, sau khi đoạn clip đánh ghen tại quán trà sữa bị lan truyền với tốc độ chóng mặt và quá khứ nổi tiếng yêu thương vợ bị dân mạng lục lại, Đ.T.T đã lên trang cá nhân khẳng định gia đình anh vẫn ổn, quá khứ đã ngủ yên, mọi sai lầm đã và đang được sửa chữa.

Về phía vợ Đ.T.T là H.T cũng lên tiếng cảm ơn những lời động viên, an ủi đến từ mọi người, đồng thời thông báo rằng cô tha thứ cho chồng vì mọi chuyện trôi qua đã lâu, cặp đôi lựa chọn giữ gìn gia đình vì con cái.

Vợ soái ca chăm vợ bầu lên tiếng sau scandal, Hằng Túi vào comment nhận kèo đi đánh ghen cùng nếu có lần sau-1
Đ.T.T khẳng định vợ chồng anh đã 'gương vỡ lại lành'

Vợ soái ca chăm vợ bầu lên tiếng sau scandal, Hằng Túi vào comment nhận kèo đi đánh ghen cùng nếu có lần sau-2
H.T - vợ Đ.T.T cũng thông báo cô lựa chọn tha thứ cho chồng

Nhiều dân mạng đã vào ủng hộ, chúc mừng hạnh phúc trở lại của đôi vợ chồng từng được coi là biểu tượng tình yêu đẹp, trong đó có cả hot mom Hằng Túi. Tuy nhiên, thay vì chúc phúc như bao người khác, Hằng Túi lại rủ vợ của 'soái ca chăm vợ bầu' nếu lần sau chồng ngoại tình thì hãy rủ cô đi cùng.

Chưa dừng lại ở đó, hot mom này còn vào bài đăng của Đ.T.T để buông lời khuyên 'rắn đét': ''"Bộ mặt đàn ông ngoài xã hội chính là hình ảnh vợ con của mình, thất bại nhất của đàn ông là đánh mất đi gia đình". Nhớ câu nói này của Hằng nhé! Vẫn mong 2 vợ chồng là tượng đài hạnh phúc mà Hằng hâm mộ ngày trước". Đáp lại bình luận này, 'soái ca chăm vợ bầu' nhẹ nhàng 'thả tim' như ngầm tỏ ý đồng tình.

Vợ soái ca chăm vợ bầu lên tiếng sau scandal, Hằng Túi vào comment nhận kèo đi đánh ghen cùng nếu có lần sau-3
Có lẽ do cùng là mẹ bỉm sữa nên Hằng Túi chọn đứng về phía người vợ

Vợ soái ca chăm vợ bầu lên tiếng sau scandal, Hằng Túi vào comment nhận kèo đi đánh ghen cùng nếu có lần sau-4
Bởi vậy mà hot mom này đã vào comment 'rắn đét' ở status của 'chồng nhà người ta' thế này đây...

Theo Báo Đất Việt


Hằng Túi đánh ghen

Tin tức mới nhất