Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man

Clip: Võ sư Hà Nội tung cước đánh vợ vừa sinh ngã sấp mặt phải nhập viện, còn dọa đốt nhà - giết cả dòng họ

Dù vợ mới sinh con được 2 tháng nhưng ông chồng là một võ sư to khỏe, lực lưỡng vẫn lao vào đánh đập dã man khiến chị phải nhập viện cấp cứu.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh chồng lao vào đánh vợ dã man trước sự chứng kiến của con nhỏ và một người lớn trong nhà khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Theo đoạn clip, anh chồng liên tục chỉ tay về phía người vợ rồi chửi bới, sau đó anh ta lấy đồ đạc ném vào vợ rồi chạy đến vung tay đánh vào mặt, vào đầu.

Dù lúc này chị vợ đang bế đứa con còn đỏ hỏn trên tay nhưng anh chồng vẫn không buông tha, liên tiếp đánh những cú trời giáng xuống người chị vợ. Đỉnh điểm, anh ta tung cú đánh trực tiếp vào mặt khiến vợ ngã ngửa, nằm xuống nền nhà.

Bị chồng đánh tới mức choáng váng, nhưng vì bản năng người mẹ chị vợ vẫn cố gắng ôm lấy đứa con bé nhỏ trên tay.

Thấy chị vợ bị đánh tới tấp, một người phụ nữ trung niên đang quét dọn phía trong nhà liền chạy ra can ngăn nhưng không ăn thua.

Clip: Võ sư Hà Nội tung cước đánh vợ vừa sinh ngã sấp mặt phải nhập viện, còn dọa đốt nhà - giết cả dòng họ-1Clip: Võ sư Hà Nội tung cước đánh vợ vừa sinh ngã sấp mặt phải nhập viện, còn dọa đốt nhà - giết cả dòng họ-2
Anh chồng võ sư liên tục tung chưởng khiến vợ vừa sinh con 2 tháng tuổi phải nhập viện

Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dư luận kinh ngạc và bức xúc. Được biết, người đăng tải clip trên chính là anh Vũ Mạnh Nghĩa – anh trai của người vợ bị bạo hành.

Chia sẻ trên facebook, anh Nghĩa viết: "Em gái ruột của tôi bị chồng đánh đập và hành hạ dã man trong khi mới sinh vẫn đang ôm con đỏ hỏn mới 2 tháng tuổi.

Tất cả sự việc đều bị camera quay được, gia đình tôi đã làm đơn khởi tố, mong cộng đồng chia sẻ và lên án hành vi thú đội lốt người này. 

Thương xót quá, tay còn đang bế con mà vẫn bị nó đánh đập rất dã man nhưng không dám buông tay mà vẫn phải ôm chặt con.  Gia đình tôi đã đón được em và cháu về nhà nhưng vẫn còn bị hắn nhắn tin hăm dọa giết cả gia đình".

Clip: Võ sư Hà Nội tung cước đánh vợ vừa sinh ngã sấp mặt phải nhập viện, còn dọa đốt nhà - giết cả dòng họ-3

Clip: Võ sư Hà Nội tung cước đánh vợ vừa sinh ngã sấp mặt phải nhập viện, còn dọa đốt nhà - giết cả dòng họ-4Clip: Võ sư Hà Nội tung cước đánh vợ vừa sinh ngã sấp mặt phải nhập viện, còn dọa đốt nhà - giết cả dòng họ-5
Người vợ mới sinh vừa ôm con nhỏ vừa ôm đầu sợ hãi sau những cú tát liên tiếp từ phía chồng.

Qua tìm hiểu được biết, vụ việc chồng đánh vợ xảy ra tại phòng 2501, chung cư CT1B, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội lúc 18h30 ngày 26/8. Người vợ bị bạo hành tên là Vũ Thị Thu L. (SN 1992) còn người chồng tên Nguyễn Xuân Vinh (1987), là võ sư. 

Sáng 27/8, trả lời trên Trí Thức Trẻ, chị H. ( chị gái của L) cho hay: "Tối hôm qua nghe thấy giúp việc báo, tôi mở camera xem thấy vậy tôi kịp quay lại toàn bộ sự việc. Ngay sau đó tôi cùng gia đình chạy sang can thiệp. Khi sang đến nơi đối tượng vẫn đang hành hung vợ con. Tôi chạy vào ôm 2 đứa nhỏ chạy ra để đưa đi, còn em gái tôi cũng được em trai tôi giải cứu".

Theo chia sẻ của chị H, đây không phải là lần đầu tiên chị L bị chồng bạo hành. Sau khi xem camrera và chứng kiến cảnh em gái bị bạo hành hơn 1 tiếng đồng hồ, chị H đã đón 2 mẹ con chị L về nhà, sau đó đến bệnh viện chữa trị.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Nguyễn Xuân Vinh võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man