'Võ sỹ triệu phú' Floyd Mayweather rao bán cặp đôi siêu xe Bugatti Veyron

Cặp đôi siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport và Grand Sport Vitesse của Floyd Mayweather đang được rao bán với giá khiến nhà giàu cũng phải "khóc".



Trong làng vận động viên thế giới, Floyd Mayweather nổi lên như một tay chơi siêu xe "có số má". Một trong những điểm nhấn của bộ sưu tập siêu xe mà "võ sỹ triệu phú" này đang sở hữu chính là bộ ba Bugatti Veyron

Thế nhưng, mới đây, võ sỹ giàu có nhất thế giới đã gây bất ngờ khi quyết định rao bán cặp đôi siêu xe Bugatti Veyron của mình. Được biết, đây là cặp siêu xe Bugatti Veyron mà Mayweather đã phải chi số tiền lên đến 6,5 triệu USD để mua. Tất nhiên, số tiền này chỉ bằng 1/10 tổng tài sản của Mayweather.

Hiện đại lý Luxury Auto Collection ở thành phố Scottsdale, bang Arizona, Mỹ, đang nhận trách nhiệm rao bán cặp siêu xe Bugatti Veyron của Mayweather. Cả hai chiếc siêu xe mà võ sỹ người Mỹ rao bán đều mang kiểu dáng mui trần. 

Võ sỹ triệu phú Floyd Mayweather rao bán cặp đôi siêu xe Bugatti Veyron - Ảnh 1.

Võ sỹ triệu phú Floyd Mayweather rao bán cặp đôi siêu xe Bugatti Veyron - Ảnh 2.
Bugatti Veyron Grand Sport của Mayweather

Trong đó, chiếc siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport của Mayweather được sơn màu trắng nhám ấn tượng, điểm thêm những chi tiết bằng sợi carbon màu đỏ đối lập. Bên trong xe, 2 màu đỏ và trắng tiếp tục được sử dụng, tạo ra thiết kế "tông xuyệt tông" cho xe.

Võ sỹ triệu phú Floyd Mayweather rao bán cặp đôi siêu xe Bugatti Veyron - Ảnh 3.
Nội thất bên trong chiếc Bugatti Veyron Grand Sport của Mayweather

Võ sỹ triệu phú Floyd Mayweather rao bán cặp đôi siêu xe Bugatti Veyron - Ảnh 4.
Động cơ mạnh mẽ của chiếc siêu xe mui trần.

"Trái tim" của chiếc Bugatti Veyron Grand Sport này là động cơ W16, đi kèm 4 bộ tăng áp, dung tích 8.0 lít, sản sinh công suất tối đa 1.000 mã lực. Theo đại lý Luxury Auto Collection, chiếc siêu xe mui trần này mới chạy hết quãng đường 1.668 dặm, tương đương 2.700 km.

Võ sỹ triệu phú Floyd Mayweather rao bán cặp đôi siêu xe Bugatti Veyron - Ảnh 5.

Võ sỹ triệu phú Floyd Mayweather rao bán cặp đôi siêu xe Bugatti Veyron - Ảnh 6.
Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse 2015 của Mayweather

Tiếp đến là chiếc siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse đời 2015. Chiếc siêu xe này được sơn màu đen nhám với những điểm nhấn màu cam bắt mắt. Từ lưới tản nhiệt, bộ vành hợp kim, chi tiết bên dưới cửa, vỏ gương ngoại thất, mặt dưới cánh gió sau đến đường kẻ kéo dài từ nóc đến đuôi xe, tất cả đều được sơn màu cam. Đây là cách phối màu gợi liên tưởng đến Bugatti Veyron Super Sport phiên bản lập kỷ lục tốc độ thế giới.

Võ sỹ triệu phú Floyd Mayweather rao bán cặp đôi siêu xe Bugatti Veyron - Ảnh 7.
Nội thất màu cam phối đen "tông xuyệt tông"

Bên trong chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse 2015 này cũng là nội thất phối màu đen và cam. Trên đồng hồ công-tơ-mét, chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse 2015 mới chạy 1.041 dặm, tương đương 1.665 km.

Võ sỹ triệu phú Floyd Mayweather rao bán cặp đôi siêu xe Bugatti Veyron - Ảnh 8.
Động cơ cũng được sơn màu cam rực rỡ

So với Veyron Sport tiêu chuẩn, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse được trang bị động cơ tương tự nhưng tạo ra công suất tối đa lên đến 1.200 mã lực.

Võ sỹ triệu phú Floyd Mayweather rao bán cặp đôi siêu xe Bugatti Veyron - Ảnh 9.

Võ sỹ triệu phú Floyd Mayweather rao bán cặp đôi siêu xe Bugatti Veyron - Ảnh 10.
Cả hai chiếc siêu xe đều có giá "khóc thét".

Theo đại lý Luxury Auto Collection, chiếc siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport của Mayweather sẽ được "gả chồng" với giá 2,45 triệu USD. Con số tương ứng của chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse 2015 là 3,95 triệu USD.

Hai con số kể trên quả thực rất cao. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu những chiếc siêu xe Bugatti Veyron độc đáo, lại còn từng thuộc về võ sỹ huyền thoại Mayweather, khách hàng rõ ràng phải chịu cho.

Võ sỹ triệu phú Floyd Mayweather rao bán cặp đôi siêu xe Bugatti Veyron - Ảnh 11.

Võ sỹ triệu phú Floyd Mayweather rao bán cặp đôi siêu xe Bugatti Veyron - Ảnh 12.
Cặp đôi siêu xe này có thể được rao bán để nhường chỗ cho Bugatti Chiron.

Nhiều người dự đoán, Mayweather rao bán 2 chiếc siêu xe Bugatti Veyron này để dọn chỗ đón siêu phẩm Chiron mới. Trước đó, đã có tin đồn về việc Mayweather "xuống tiền" tậu Bugatti Chiron.

Theo Autopro


Bugatti Veyron Floyd Mayweather siêu xe

Tin tức mới nhất