'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử 73 tuổi mà khác nào như gái 30

Chẳng ai nghĩ Phan Nghinh Tử đã ngoài 70 tuổi khi nhìn vào loạt ảnh mới của bà.

Mới đây, nữ nghệ sĩ gạo cội Phan Nghinh Tử đã cập nhật loạt ảnh mới trên Weibo cùng dòng chia sẻ: "Vì dịch bệnh nên lâu rồi tôi không được ra biển! Buổi trưa nắng gắt thế này, gió nhẹ mát thổi vi vu, mặt nước êm đềm, khiến người ta thấy sảng khoái".

Loạt hình mới của Phan Nghinh Tử được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người và nhận nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung.

Võ Tắc Thiên Phan Nghinh Tử 73 tuổi mà khác nào như gái 30-1Võ Tắc Thiên Phan Nghinh Tử 73 tuổi mà khác nào như gái 30-2Võ Tắc Thiên Phan Nghinh Tử 73 tuổi mà khác nào như gái 30-3
Nhiều khán giả cho rằng Phan Nghinh Tử trông giống như người phụ nữ ngoài 30 tuổi hơn là 73 tuổi.

Truyền thông Hoa ngữ nhận xét, ở tuổi 73, "Võ Tắc Thiên" nổi tiếng màn ảnh khiến khán giả trầm trồ vì diện mạo trẻ trung không khác gì các cô gái mới 30 tuổi.

Nữ nghệ sĩ hiện sống ở Hong Kong, hai năm qua bà ít xuất hiện công khai vì dịch Covid-19. Trên trang cá nhân, thi thoảng bà viết về cuộc sống hiện tại, phương pháp dưỡng sinh.

Đầu tháng 7, diễn viên cho biết ở nhà, bà thường tụng kinh niệm Phật, cuộc sống thanh thản, vui vẻ.

Võ Tắc Thiên Phan Nghinh Tử 73 tuổi mà khác nào như gái 30-4Võ Tắc Thiên Phan Nghinh Tử 73 tuổi mà khác nào như gái 30-5

Phan Nghinh Tử thường ăn mặc trẻ trung, nhiều lần gây tranh cãi vì "mặc như gái đôi mươi". Nữ diễn viên không bận tâm các ý kiến chê bai phong cách, luôn chọn trang phục, trang điểm theo sở thích.

Bà từng viết: "Tuổi tác chỉ là con số. Mọi thứ xuất phát từ tâm. Nếu trái tim bạn già nua, cho dù chỉ 30 tuổi, bạn cũng như một người già. Hãy giữ cho mình trái tim trẻ trung".

Võ Tắc Thiên Phan Nghinh Tử 73 tuổi mà khác nào như gái 30-6

Theo Phan Nghinh Tử từng chia sẻ, bà duy trì việc tập thể dục đều đặn với tần suất đến phòng tập là 5 lần/tuần để chạy và tập tạ 1 tiếng. Nữ nghệ sĩ cũng thường xuyên uống nước trái cây để bổ sung vitamin. Bà ăn kiêng và uống nhiều nước.

Hơn thế, Phan Nghinh Tử cũng chăm da rất kỹ và gần như chưa từng bỏ quên chuyện này. Cũng nhờ có chế độ này mà Phan Nghinh Tử bảo toàn nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Ở tuổi ngoài 70, bà sở hữu vóc dáng đáng mơ ước mà thậm chí những cô gái 30 tuổi chưa chắc có được. Các fan dành vô số lời khen ngợi và ngưỡng mộ vẻ đẹp của sao "Võ Tắc Thiên" mỗi khi bà chia sẻ hình ảnh đời thường lên trang cá nhân.

Võ Tắc Thiên Phan Nghinh Tử 73 tuổi mà khác nào như gái 30-7

Phan Nghinh Tử sinh năm 1949, từng là diễn viên viên nổi tiếng. Bà tham gia diễn xuất trong các bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp năm 1984, Võ Tắc Thiên năm 1985, Thái Bình Công Chúa năm 1985.

Với nhan sắc vừa ngây thơ vừa sắc sảo, Phan Nghinh Tử được xem là mỹ nhân cổ trang.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/khang-dinh-tuoi-tac-chi-la-con-so-vo-tac-thien-phan-nghinh-tu-73-tuoi-ma-nhu-..

phan nghinh tử võ tắc thiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao