Vợ than vãn tủ quần áo chật, chồng bê luôn ra vỉa hè thanh lý

Trong số quần áo ấy có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng với giá thành đắt đỏ nhưng anh chồng vẫn thanh lý với giá từ 29k – 49k.

Với chị em phụ nữ, làm đẹp và mua sắm là một trong những nhu cầu không thể thiếu. Buồn là shopping, vui cũng shopping, tâm trạng bình thường cũng đi shopping.

Hiển nhiên, sau những lần mua sắm ấy, tủ quần áo sẽ lại có thêm rất nhiều đó, lâu dần sẽ không còn chỗ để.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" của một đôi vợ chồng sau khi được chia sẻ trên diễn đàn mạng đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người.

Vợ than vãn tủ quần áo chật, chồng bê luôn ra vỉa hè thanh lý-1
Chỉ vì một câu nói, chị vợ "bay" luôn nửa tủ quần áo (Nguồn: Bảo Trâm)

Cụ thể, cô vợ cho biết vì tủ quần áo của mình đã chật kín nên cô nảy ra ý định mua chiếc tủ khác to hơn để chứa hết đống đồ. Ngay sau đó, cô lấy cớ than vãn với chồng nhằm mục đích để người kia hiểu ra và cho tiền cô sắm tủ quần áo mới.

Thế nhưng sự thật éo le khiến cô vợ "quay xe" không kịp khi chỉ vừa lỡ miệng nói: "Chồng ơi tủ quần áo vợ chật quá" thì ngay hôm sau, ông chồng đã mang toàn bộ quần áo giá trị của vợ ra vỉa hè thanh lý giá rẻ.

Vợ than vãn tủ quần áo chật, chồng bê luôn ra vỉa hè thanh lý-2

Tất cả các công đoạn từ xếp quần áo, đẩy xe đi bán đến bày sạp hàng rồi ghi rõ giá cả từng món đồ anh đều tự tay làm hết.

Đáng nói, trong số quần áo ấy có rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng với giá thành đắt đỏ nhưng thanh lý với giá từ 29k – 49k. Không chỉ vậy, anh chồng còn hào phóng đến mức gọi những người qua đường đi qua vào tặng “free” luôn.

Tuy nhiên vì họ nghi ngờ tại sao quần áo còn tốt như thế mà lại thanh lý nên không có ai nhận cả. Còn có người vào hỏi mua chiếc áo 38k, anh tặng thêm luôn cho cái quần để thành bộ.

Vợ than vãn tủ quần áo chật, chồng bê luôn ra vỉa hè thanh lý-3

Ngay sau khi bài viết chia sẻ, nhiều người không khỏi bật cười trước sự hóm hỉnh của anh chồng, đồng thời chia sẻ nỗi buồn sâu sắc với chị vợ vì "vớ" ngay ông chồng kém tinh tế.

"Ai đó cho em biết ông chồng còn bình an không ạ"

"Hảo hán, anh trai cho em xin ít kinh nghiệm với ạ"

"Chia buồn với chị vợ, sau quả này phải bắt đền cho bõ tức"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-than-van-tu-quan-ao-chat-chong-be-luon-ra-via-he-thanh-ly-n-322003.html

Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất