Vợ thú nhận vào khách sạn tâm sự với tình cũ nhưng không làm gì

"Tôi làm sao mà tin được khi cô ấy nói rằng đi cùng người cũ vào đó chỉ để tâm sự đây?".

Tôi và vợ lấy nhau đã 5 năm nay. Chúng tôi cũng đã có 1 con trai 4 tuổi. Vợ chồng tôi do đều có công ăn việc làm ổn định, mức lương khá nên cuộc sống cũng rất thoải mái, không phải quá lo lắng vì tiền.

Trước khi đến với tôi, vợ tôi từng yêu tha thiết một người đàn ông khác. Người đàn ông này hơn vợ tôi 4 tuổi và cũng có sự nghiệp rất vững chắc.

Vợ tôi yêu người này 5 năm, nhưng nghe nói bố mẹ anh ta vẫn không ưng vợ tôi. Họ chê vợ tôi không xinh đẹp. Họ cũng chê nhà vợ tôi nghèo, không môn đăng hộ đối với nhà họ. Quá tự ái, vợ tôi đã quyết định chia tay người đàn ông kia.

Sau khi chia tay, người đàn ông ấy nhiều lần níu kéo vợ tôi nhưng không thành. Bởi tính vợ tôi đã quyết định việc gì thì không bao giờ thay đổi được. Trước sự cứng rắn của cô ấy, họ chính thức đường ai nấy đi.

2 năm sau thì chúng tôi gặp nhau. Tôi không biết cô ấy có yêu tôi nhiều không nhưng tôi thì chết mê mệt người phụ nữ rắn rỏi, mạnh mẽ và quyết đoán ấy. Yêu nhau được 1 năm thì chúng tôi làm đám cưới. 

Từ ngày đám cưới, vợ tôi hết lòng hết dạ chăm lo cho gia đình. Em cũng luôn vun vén tình cảm với chồng, với gia đình nội ngoại 2 bên.

Vợ thú nhận vào khách sạn tâm sự với tình cũ nhưng không làm gì-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Chẳng thế mà chẳng ai chê trách được gì vợ tôi nửa lời. Bởi ở trách nhiệm và vai trò nào, em cũng cố gắng chu toàn và nhiệt tình nhất.

Riêng với chồng, cô ấy dù bận con nhỏ nhưng hết lòng chăm sóc cho tôi. Cũng bận công việc ở công ty như nhau nhưng về nhà là vợ tôi cơm nước, lau dọn nhà cửa. Tôi chỉ có mỗi việc đi đón con, chơi cùng con và ăn xong rửa bát. 

Nhiều lần dù tò mò về cuộc tình trước kia của em, nhưng tôi giữ kẽ cũng không dám hỏi.

Vợ tôi thì cũng chưa bao giờ nhắc tới. Mà có vô tình chợt nói chuyện về những người cũ, vợ toàn bảo: “Ai chẳng có quá khứ và quá khứ của em đã qua lâu rồi. Anh và con mới là hiện tại và thứ em cần quan tâm”.

Chính vì vợ như vậy nên tôi tin tưởng cô ấy lắm. Chưa bao giờ tôi nghi hoặc em làm gì mờ ám sau lưng tôi. Nhiều việc, tôi tin tưởng ở vợ còn hơn chính bản thân mình.

Chiều qua khi đang ở công ty thì tôi nhận được tin nhắn của vợ. Em nói rằng chiều nay em đi gặp 1 người bạn nên không về nhà cơm nước được. Tôi về sớm đón con và cơm nước cho cô ấy. Tôi vui vẻ nhận lời thôi vì cả năm số lần vợ tôi ra ngoài gặp bạn bè chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Vợ tôi đi đến 8h30 tối thì về. Khi về nhà, tôi vẫn thấy vợ vui vẻ bình thường. Đến lúc đi ngủ, em mới thú nhận hôm nay người cô ấy đi gặp là người yêu cũ. Và địa điểm gặp nhau không phải ở quán cafe mà là ở nhà nghỉ nọ gần chỗ cô ấy làm.

Tuy nhiên, vợ tôi nói, họ vào đó chỉ để tâm sự, nói với nhau những câu chuyện ngày cũ. Còn 2 người không xảy ra bất cứ chuyện gì đi quá giới hạn cả. Nhưng vợ nói vậy, tôi chỉ biết vậy. Tôi làm sao mà tin được khi cô ấy với người cũ vào đó chỉ để tâm sự đây? 

Vợ thú nhận vào khách sạn tâm sự với tình cũ nhưng không làm gì-2

Trong khi đó, tình cũ gặp lại, lại còn ở trong nhà nghỉ thì chuyện gì đến sẽ xảy đến thôi. Đó cũng là điều quá bình thường. Thế mà giờ cô ấy nói vào đó và không có chuyện lên giường với nhau thì sao tin nổi.

Tôi cũng nói như thế với vợ. Vợ tôi cũng bình thản bảo rằng, nếu vợ chồng mà đã không có niềm tin như thế, hãy dừng lại ly thân hay ly hôn.

Bởi vì, dù sự thật có như thế nào đi nữa, tôi cũng chỉ tin vào điều mà tôi muốn tin thôi. Còn nếu không tin tưởng nhau nữa sẽ khó có thể cùng nhau chèo chống con thuyền hôn nhân sau này.

Vợ cứ vừa thật thà thú nhận, vừa rắn rỏi mạnh mẽ và thẳng thắn như thế, tôi biết làm sao cô ấy đang nói thật hay nói dối mình đây? 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-thu-nhan-vao-khach-san-tam-su-voi-tinh-cu-nhung-khong-lam-gi-n-323707.html

người yêu cũ

Tin tức mới nhất