Vợ Thương Tín bị mỉa mai, làm rõ tin đồn bỏ chồng

Vợ Thương Tín phủ nhận thông tin ôm con bỏ đi vì cuộc sống bên nam diễn viên quá khó khăn.

Những ngày qua, câu chuyện tiền bạc của diễn viên Thương Tín xôn xao MXH.

Sau khi nhận lại toàn bộ số tiền dùng để mua bảo hiểm cho con gái từ Trịnh Kim Chi, Thương Tín cho biết vợ chồng ông dùng khoản tiền này gửi tiết kiệm, tiền lãi hàng tháng đóng học phí cho con. 

Vợ Thương Tín bị mỉa mai, làm rõ tin đồn bỏ chồng-1
Vợ chồng Thương Tín nhận lại 244 triệu đồng từ Trịnh Kim Chi.

Cho tới tối 17/12, chia sẻ với Tiền Phong, vợ Thương Tín - chị Kim Chi - cho hay, số tiền 244 triệu đồng đã được gửi vào ngân hàng để lấy tiền lãi bù phụ vào nuôi con. Tiền đóng bảo hiểm theo năm sẽ nhờ ngân hàng tự động chi trả theo đúng thời hạn thanh toán. 

Bà xã ngôi sao Biệt Động Sài Gòn ngậm ngùi cho biết, chị bản thân cảm thấy mất tự do, bị xì xào bàn tán sau khi nhận số tiền này.

"Họ ngồi với nhau mỉa mai để tôi nghe thấy: 'Ngồi chờ sung rụng'. Đến khi tôi quay lại, họ hỏi: 'Có phải vợ Thương Tín không?'", chị Kim Chi tâm sự.

Vợ trẻ kém 32 tuổi của Thương Tín cũng bác bỏ thông tin bạc bẽo, bế con bỏ đi khi chồng đau ốm. Chị Kim Chi khẳng định không hề bỏ đi, thực chất là đi làm. Chị nghĩ rằng, có lẽ khi đó do buồn chuyện mất xe, mất bộ răng giả nên chồng nói những lời như vậy.

"Tôi cũng hỏi anh Tín: 'Tại sao nói tôi như vậy? Hình ảnh tôi sẽ ra thế nào?'. Anh lại bảo: 'Anh đâu có nói gì đâu? Chỉ nói là, anh là đàn ông, trụ cột, không nuôi được hai mẹ con, thì hai mẹ con phải ra đi'.

Tôi có hỏi: 'Sao không nói vợ đi làm thuê?'. Anh trả lời: 'Tự nhiên nói vậy mắc cỡ quá!'", chị phân trần. 

Vợ Thương Tín bị mỉa mai, làm rõ tin đồn bỏ chồng-2
Bà xã Thương Tín cảm thấy mất tự do sau khi nhận lại 244 triệu đồng.

Thương Tín gặp sự cố đột quỵ vào hồi tháng 2/2021. Trước cảnh khó khăn của Thương Tín, Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi hỗ trợ nam diễn viên được hơn 400 triệu đồng. Một mạnh thường quân cũng tặng ngôi sao Biệt Động Sài Gòn xe hơi giá trị.

Song chỉ sau nửa năm được hỗ trợ trăm triệu, xe hơi..., cuộc sống của Thương Tín vẫn khá chật vật, không có nổi tiền mua thức ăn và phải nhịn đói nhiều ngày. 

Nam diễn viên cũng cho biết, vì không chịu nổi hoàn cảnh khó khăn nên vợ trẻ kém tuổi cũng bế con bỏ đi. 

Vợ Thương Tín bị mỉa mai, làm rõ tin đồn bỏ chồng-3
Thương Tín vẫn chật vật dù được hỗ trợ.

Cho tới đầu tháng 12/2021, Trịnh Kim Chi lên tiếng cho biết vợ chồng Thương Tín muốn cô bàn giao lại toàn bộ số tiền dùng để mua gói bảo hiểm cho con gái đàn anh.

Trước đề nghị của nam diễn viên, ngày 10/12, Trịnh Kim Chi chính thức bàn giao toàn bộ số tiền đang cầm cho vợ chồng Thương Tín. Tổng số tiền Trịnh Kim Chi đưa cho vợ chồng nam diễn viên là hơn 244 triệu đồng.

Vợ Thương Tín bị mỉa mai, làm rõ tin đồn bỏ chồng-4

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-thuong-tin-bi-mia-mai-lam-ro-tin-don-bo-chong-n-289223.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao