Vợ Tiến Đạt mang thai lần hai

Bà xã Tiến Đạt vừa trải qua giai đoạn ốm nghén mệt mỏi, hiện đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ.

Mới đây, thông tin bà xã rapper Tiến Đạt - Thụy Vy - mang thai lần hai được chia sẻ rộng.

Trên Ngoisao.net, Thụy Vy cho biết cô đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Bà xã Tiến Đạt tâm sự, cô vừa trải qua giai đoạn ốm nghén mệt mỏi, ít ngủ... tương tự lúc mang thai nhóc tỳ đầu lòng - bé Finn.

Hiện sức khỏe của Thụy Vy ổn định, tinh thần tốt và vẫn có thể chăm sóc gia đình, phụ chồng công việc kinh doanh. 

Vợ Tiến Đạt mang thai lần hai-1
Vợ chồng Tiến Đạt và con trai đầu lòng.

Bà xã nam rapper tiết lộ, hai vợ chồng lên kế hoạch có bé thứ hai lúc con trai đầu lòng được 3 tuổi. Cả hai chuẩn bị sức khỏe, tâm lý cũng như giúp quý tử đầu lòng hình dung việc có thêm em. 

Vì con trai trong giai đoạn "khủng hoảng tuổi lên ba" nên Thụy Vy có đôi lúc vất vả. Song bà xã Tiến Đạt vẫn vô cùng hạnh phúc khi có gia đình đồng hành. Đặc biệt, Tiến Đạt cũng luôn lắng nghe, chia sẻ và giúp đỡ vợ khiến cô vô cùng an tâm.

Vợ Tiến Đạt mang thai lần hai-2

Tháng 12/2018, ảnh cưới của Tiến Đạt - Thụy Vy lan truyền. Tuy nhiên, người trong cuộc không có bất cứ phát ngôn nào về đời tư.

Không lâu sau đó, rapper họ Đinh và Thụy Vy tổ chức hôn lễ tại Bình Thuận. Lúc này Tiến Đạt mới xác nhận đã yên bề gia thất. Cho tới 13/1/2019, cặp đôi tiếp tục tổ chức đám cưới tại TP.HCM.

Sau khi kết hôn, Tiến Đạt lui về hậu trường tập trung kinh doanh. Cuối tháng 10/2019, Thụy Vy hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã nổi tiếng. Hiện quý tử của cặp đôi đã hơn 3 tuổi, kháu khỉnh, đáng yêu.

Vợ Tiến Đạt mang thai lần hai-3Vợ Tiến Đạt mang thai lần hai-4
Tổ ấm hạnh phúc của Tiến Đạt - Thụy Vy.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-tien-dat-mang-thai-lan-hai-n-335908.html

Lê Thụy Vy Tiến Đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao