Vợ Tiến Đạt ngã ngửa khi cửa hàng bỗng dưng bị rate 1 sao

Quán cà phê bánh ngọt của vợ chồng cô bị chê nhỏ, bôi bác khiến khách thất vọng, buộc Thụy Vy phải mở lời.

Mới đây, bà xã Tiến Đạt bày tỏ sự hoang mang khi cơ sở kinh doanh bị khách phàn nàn. Cụ thể, khách hàng nhận xét: "Quán quá nhỏ, vô tình ngồi mà nhìn quán bôi bác quá nên mua đại một ly mang đi...".

Vợ Tiến Đạt ngã ngửa khi cửa hàng bỗng dưng bị rate 1 sao-1
Vợ Tiến Đạt ngã ngửa khi cửa hàng bỗng dưng bị rate 1 sao-2
Quán của vợ chồng Tiến Đạt bị khách chê bôi bác, đánh giá 1 sao

Không chỉ chê bai không gian quán, người này còn lên trang Fanpage đánh giá 1 sao, đồng nghĩa điểm đánh giá của quán bị kéo xuống và hiển thị ngay trên phần giới thiệu các chỉ số vận hành. 

Đón nhận ý kiến trái chiều, bà xã Tiến Đạt lập tức có phản hồi. Hoang mang vui lẫn buồn, Thụy Vy hài hước không biết do khách vào đúng lúc mình đang bôi bác chồng, hay người này đã vào lộn quán.

Cùng với đó, bà xã Tiến Đạt công khai đăng tải hình ảnh toàn bộ không gian quán. 

Vợ Tiến Đạt ngã ngửa khi cửa hàng bỗng dưng bị rate 1 sao-3

Vợ Tiến Đạt ngã ngửa khi cửa hàng bỗng dưng bị rate 1 sao-4
Bà xã Tiến Đạt lên tiếng khi quán bị chê bai

"Không định khoe mà hôm nay có khách chê nhỏ nên khoe luôn để mọi người không nhầm lẫn nha. Quán mở ngay mùa dịch đến giờ còn chưa dám khai trương nữa, muôn vàn cái khó khăn và quán đang cố cố hết sức để phục vụ khách một cách tốt nhất nên lỡ có sai sót thì mong khách góp ý nha...", cô nhắn nhủ.

Vợ Tiến Đạt ngã ngửa khi cửa hàng bỗng dưng bị rate 1 sao-5

Vợ Tiến Đạt ngã ngửa khi cửa hàng bỗng dưng bị rate 1 sao-6
Bà xã Tiến Đạt mong nhận được góp ý chân thành từ khách hàng

Từng là rapper có tiếng trong showbiz Việt nhưng từ khi kết hôn, Tiến Đạt lui về hậu trường cùng bà xã tập trung kinh doanh. 

Cuối tháng 10/2019, Thụy Vy hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã nổi tiếng. Hiện quý tử của cặp đôi đã hơn 2 tuổi, rất kháu khỉnh, đáng yêu. 

Thời gian gần đây, cặp vợ chồng đình đàm thường xuyên chia sẻ set-up cho cơ sở kinh doanh mới. Theo Tiến Đạt và Thụy Vy cho biết họ đã mở quán dịch vụ về đồ ăn uống đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng.

Lam Anh
Theo Vietnammnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-tien-dat-nga-ngua-khi-cua-hang-bong-dung-bi-rate-1-sao-n-292920.html

Tiến Đạt

Tin tức mới nhất