Vô tình nghe lén vợ chồng chị dâu nói chuyện, tôi sốc óc khi phát hiện sự thật

Đặc biệt, những lời khẳng định của anh trai chồng làm tôi thấy rất khó xử.

Tôi lấy chồng mới khoảng 1 năm trở lại đây, hiện tại đang mang thai 4 tháng. Từ khi tôi có bầu, cuộc sống của cả hai vợ chồng cũng vất vả hơn. Bởi căn nhà mà chúng tôi đang ở vẫn phải trả góp rất nhiều tiền.

Chưa kể chi phí sinh hoạt, nội thất... nói chung nếu tôi mà nghỉ thai sản thì chồng sẽ cần chăm chỉ kiếm tiền hơn rất nhiều. Gia đình bên ngoại tôi không thuộc dạng quá khá giả nên muốn giúp đỡ cũng khó. Tất cả chỉ trông cậy vào nhà bên nội.

Trong đó thì anh trai chồng là người có kinh tế rất ổn, nhưng mỗi lần vợ chồng tôi vay tiền, anh chỉ cho vay khoảng vài chục triệu. Anh bảo hai người không nên vay quá nhiều, cứ chậm mà chắc, từ từ thì vẫn hơn.

Vì nghe lời anh trai nên chồng tôi cũng đành chấp nhận mà không một lời than vãn. Bên cạnh đó, chồng tôi còn vay bố mẹ một số tiền cũng độ khoảng vài chục triệu.

Tôi chỉ mong một ngày nào đó được như anh chồng chị dâu bởi nhìn hai người họ như thể đã có tất cả mọi thứ trên đời. Mỗi dịp tụ họp cả gia đình, hai anh chị đều rất vui vẻ, tuy chẳng phải kiểu quá gắn kết, tình tứ như vợ chồng nhà tôi song tôi thấy khâm phục anh chị vô cùng. Mặc dù hai người họ hơn vợ chồng tôi vài tuổi song lại có ô tô, nhà riêng để ở, chẳng cần nhờ đến bố mẹ.

Vô tình nghe lén vợ chồng chị dâu nói chuyện, tôi sốc óc khi phát hiện sự thật-1
Ảnh minh họa.

Nhưng duy nhất một điều khiến tôi khá lăn tăn, tò mò. Là vì sao anh trai chồng và chị dâu mãi chưa sinh con. Phải chăng vì họ muốn cố gắng cho sự nghiệp đỉnh cao rồi mới nghĩ đến con cái? Bố mẹ chồng nhiều lần cũng giục giã mà chẳng ăn thua, hai anh chị có chính kiến riêng của mình rồi.

Gần đây, tôi mới biết thêm những sự thật đáng sợ về hôn nhân của hai người họ. Tất cả đều là vô tình phát hiện ra. Thực chất, cuộc hôn nhân này là ảo, chỉ để che mắt gia đình, bạn bè. Tôi rất sốc nên nghĩ bản thân mình cần chia sẻ với mọi người cho nhẹ lòng.

Hôm đó tôi cùng chồng sang nhà anh chị chơi, đến tầm trưa thì chồng tôi hẹn bạn ở ngoài quán cafe có công việc một lát. Ông xã bảo tôi ngủ trưa một lúc ở nhà anh trai chồng rồi lát chồng quay về đón.

Hai anh chị cũng rất cởi mở đón tiếp, đưa tôi vào một phòng ngủ riêng trên tầng 2 rồi đóng cửa lại. Tôi ngủ trưa rất ít, chắc chỉ tầm 10-15 phút cũng được coi là một giấc ngủ rồi.

Khi vừa mở mắt dậy, tôi đã nghe loáng thoáng thấy tiếng cãi nhau. Nhưng vì cửa cách âm rất tốt nên khó mà nghe được rõ ràng. Tôi mở cửa nhẹ nhàng thì thấy ở dưới nhà chị dâu lẫn anh trai chồng đang tranh luận kịch liệt. Anh trai chồng nói với vợ như sau:

"Tao nói một lần cuối. Tao để cho mày đi cặp bồ thì cũng nên biết điều. Tao yêu ai, quen ai là chuyện của tao. Nước sông không phạm nước giếng, ông ăn chả bà cũng ăn nem có kém cạnh ai? Đừng nhờn, mày làm chuyện gì quá đáng thêm một lần thì liệu hồn."

Vô tình nghe lén vợ chồng chị dâu nói chuyện, tôi sốc óc khi phát hiện sự thật-2
Ảnh minh họa.

Tôi nghe xong mà bủn rủn tay chân, tiếp tục là câu tranh cãi của chị dâu:

"Tôi nói cho anh biết, tôi thích vậy đấy, làm sao? Đứa nào mới là người đi ngoại tình trước? Con này ngứa mắt thì chơi chơi vậy thôi".

Giờ thì tôi đã hiểu, ra là hai người họ đều cặp kè với nhân tình bên ngoài. Nhưng tại sao lại có thể che giấu bố mẹ, gia đình giỏi như vậy cơ chứ? Chưa hết, câu chốt anh trai chồng còn nói "Cô mà không biết thân biết phận, tôi sẽ đòi lại căn nhà mà tôi đã cho để giúp em trai tôi trả nợ".

Lại thêm một điều bẽ bàng nữa tôi biết. Thảo nào anh trai chồng chỉ cho chúng tôi vay vài chục triệu. Là bởi anh ấy còn có căn nhà khác nhưng đã cho chị dâu nhằm giữ cuộc hôn nhân êm ấm. Chắc có lẽ anh ấy sợ bố mẹ biết sẽ buồn và thất vọng.

Tôi nhanh chóng đóng cửa lại để hai người họ không phát hiện ra. Khi tôi chuẩn bị ra về, thấy anh trai chồng và chị dâu vẫn bình thản như không hề có chuyện gì xảy ra. Quả đúng là hai người họ "diễn" rất tròn vai. Liệu tôi có nên nói sự thật này với chồng không? Thật phức tạp quá, dự là trong tương lai sẽ thêm nhiều biến cố ập đến đây...

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-tinh-nghe-len-vo-chong-chi-dau-noi-chuyen-toi-soc-oc-khi-phat-hien-su-that-ve-cuoc-hon-nhan-nay-22202177162057171.htm

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất