Vợ Tổng thống Pháp tiết lộ 'rắc rối' khi lấy chồng kém tuổi

Phu nhân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron hôm 17/8 đã lần đầu lên tiếng về cuộc hôn nhân với người chồng kém mình 25 tuổi.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle, bà Brigitte Macron (64 tuổi) thừa nhận bà luôn được nhắc nhở về khoảng cách tuổi tác mỗi sớm thức dậy khi nhìn thấy phu quân của mình, Tổng thống Macron (39 tuổi).

Vợ Tổng thống Pháp tiết lộ rắc rối khi lấy chồng kém tuổi-1
Vợ chồng Tổng thống Pháp Macron luôn ngập tràn hành phúc. (Ảnh: AP)

"Thật tình tôi chẳng có thể nói gì về cuộc sống của chúng tôi. Đương nhiên là chúng tôi ăn sáng cùng nhau, trên mặt tôi thì đầy những nếp nhăn còn anh ấy thì tràn trề sức sống. Mà thực sự là như thế. Nếu tôi không chấp nhận như thế thì làm sao sống nổi”, bà Macron trải lòng.

"Khuyết điểm duy nhất của Macron là trẻ hơn tôi", phu nhân Tổng thống Pháp nói đùa.

Bà cũng đề cập tới chuyện người dân Pháp gây áp lực đối với ông Macron để yêu cầu ông từ bỏ kế hoạch xác lập vị trí Đệ nhất phu nhân cho bà và nói rằng bà không quá bận tâm tới việc đó.

"Tôi không cảm thấy giống một Đệ nhất phu nhân. Đó là một từ dịch từ tiếng Mỹ và tôi không thích điều này một chút nào".

Thực tế, ông Macron muốn phu nhân của mình được công nhận chính thức hơn khi bà thực hiện các công việc hàng ngày của mình. Tuy nhiên, hơn 300.000 người đã ký một bản kiến nghị trực tuyến "phản đối vị trí Đệ nhất phu nhân dành cho bà Brigitte Macron".

Vợ Tổng thống Pháp tiết lộ rắc rối khi lấy chồng kém tuổi-2
Phu nhân Tổng thống Pháp tuyên bố sẽ đảm nhận các vai trò của mình mà không cần nhận lương. (Ảnh minh họa: Reuters)

Mặc dù vậy, bà Brigitte Macron nói rằng bà không hối hận về việc chuyển tới điện Elysee.

Bà cho biết bà sẽ đăng một bản mô tả công việc lên mạng, nhấn mạnh rằng bà làm các công tác từ thiện và thực hiện những cam kết của mình mà không cần được trả lương.

Theo VietNamNet


Phu nhân Tổng thống Pháp tổng thống Pháp tổng thống Pháp Emmanuel Macron

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao