Vợ trẻ Châu Kiệt Luân mang thai con thứ 3

Nguồn tin cho biết Côn Lăng đang mang thai con thứ 3, được ông xã Châu Kiệt Luân chiều chuộng hết mực.

Mới đây, trang giải trí Sina đưa tin Côn Lăng đang mang thai con thứ 3. Theo nguồn tin, chị gái Côn Lăng khi trò chuyện cùng bạn bè đã tiết lộ người em hiện đang bầu bí, thai nhi được khoảng 2, 3 tháng.

Ngay lập tức phóng viên đã liên hệ với quản lý của nữ diễn viên. Tuy nhiên, người này chỉ lấp lửng trả lời Côn Lăng đang bận tổ chức tiệc sinh nhật cho ông xã và không hề phủ nhận tin đồn mang thai.

Vợ trẻ Châu Kiệt Luân mang thai con thứ 3-1

Côn Lăng đã không xuất hiện công khai kể từ khi tham gia sự kiện vào tháng 11 năm ngoái, khiến nhiều người càng thêm tin tưởng việc cô đang mang thai.

Thời điểm gần đây, Châu Kiệt Luân cũng không tham gia hoạt động nghệ thuật nào. Anh dành phần lớn thời gian ở nhà để chăm sóc vợ con. 

Hannah Quinlivan sinh năm 1993, nghệ danh Côn Lăng. Cô mang trong mình 3 dòng máu, cha là người Úc còn mẹ là con lai Đài Loan - Hàn Quốc.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo, Côn Lăng bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ sớm với vai trò người mẫu và MC. 

Năm 17 tuổi, cuộc đời Côn Lăng thay đổi khi cô gặp gỡ và hẹn hò với Châu Kiệt Luân. "Ông hoàng Cbiz" hết mực yêu chiều tình trẻ kém 14 tuổi. 

Vợ trẻ Châu Kiệt Luân mang thai con thứ 3-2
Côn Lăng không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật, song vẫn được săn đón vì là bà xã Châu Kiệt Luân

Đến tháng 12/2014, Châu Kiệt Luân tuyên bố muốn cưới Côn Lăng vào sinh nhật lần thứ 36. Ảnh cưới của cặp đôi được chụp tại Đức, Praha cho đến Pháp, Bali.

Ngày 17/1/2015, cặp đôi kết hôn tại nhà thờ Selby Abbey, North Yorkshire ở Anh, sau đó là hôn lễ tại Đài Bắc, và cuối cùng là ở Úc.

Sau khi lần lượt sinh cho Châu Kiệt Luân 1 con gái, 1 con trai, Côn Lăng mới quay trở lại hoạt động với vai trò diễn viên.

Ở tuổi 29, người đẹp có cuộc sống xa hoa, giàu có nhờ vào khối tài sản khủng của chồng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-tre-chau-kiet-luan-mang-thai-con-thu-3-n-293230.html

Côn Lăng châu kiệt luân

Tin tức mới nhất