Vợ 3 Chi Bảo 'đụng' Lệ Quyên nhẫn kim cương giá cả căn nhà

Chiếc nhẫn kim cương hình trái tim tinh xảo được lòng cả loạt mỹ nhân Việt, cho dù mức giá khiến nhiều người "hú hồn".

Vợ 3 Chi Bảo đụng Lệ Quyên nhẫn kim cương giá cả căn nhà-1
Vừa qua. Lý Thùy Chang - vợ thứ 3 của diễn viên Chi Bảo khiến dân tình không khỏi chú ý khi tổ chức sự kiện tiền tỷ có sự tham gia của dàn mỹ nhân đình đám Bảo Thy, Ngọc Trinh...

Vợ 3 Chi Bảo đụng Lệ Quyên nhẫn kim cương giá cả căn nhà-2
Đáng chú ý, Lý Thuỳ Chang chiếm sạch spotlight với màn lên đồ sặc mùi tiền gồm bông tai và nhẫn kim cương 20 cara trị giá 9 tỷ đồng, đeo túi Kelly da cá sấu Hemès.

Vợ 3 Chi Bảo đụng Lệ Quyên nhẫn kim cương giá cả căn nhà-3
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương hình trái tim giá bằng vài căn hộ của vợ trẻ kém 16 tuổi của Chi Bảo.

Vợ 3 Chi Bảo đụng Lệ Quyên nhẫn kim cương giá cả căn nhà-4
Trên thực tế, bà xã Chi Bảo đã "đụng hàng" Lệ Quyên món phụ kiện hot hit này.

Vợ 3 Chi Bảo đụng Lệ Quyên nhẫn kim cương giá cả căn nhà-5
Cách đây không lâu, giọng ca phòng trà cũng khiến fan "mắt tròn mắt dẹt" khi giới thiệu chiếc nhẫn kim cương cực khủng mới được kết nạp vào bộ sưu tập trang sức của mình.

Vợ 3 Chi Bảo đụng Lệ Quyên nhẫn kim cương giá cả căn nhà-6
Lệ Quyên thuộc tuýp sao Việt "chăm khoe" nên cứ mỗi khi cô tậu món gì mới là ngay lập tức cô chia sẻ ngay với người hâm mộ. 

Vợ 3 Chi Bảo đụng Lệ Quyên nhẫn kim cương giá cả căn nhà-7
Chiếc nhẫn này có viên kim cương hình trái tim chính giữa màu vàng rất lớn và đính viền xung quanh cũng toàn bằng đá quý. Không ngạc nhiên khi sự tinh xảo của nó được lòng nhiều mỹ nhân giàu có đến thế.

Vợ 3 Chi Bảo đụng Lệ Quyên nhẫn kim cương giá cả căn nhà-8
Vbiz có không ít mỹ nhân chuộng sưu tầm trang sức kim cương. Trong đó, phải kể đến những cái tên khác như Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà... Đáng nói, những mỹ nhân này không chỉ sưu tầm những mẫu kim cương đơn thuần. Họ đều không thể thoát khỏi sự mê hoặc của những chiếc nhẫn kim cương hình trái tim.

Vợ 3 Chi Bảo đụng Lệ Quyên nhẫn kim cương giá cả căn nhà-9
Hồ Ngọc Hà khoe cũng có một chiếc nhẫn kim cương hình trái tim không chỉ có kích thước lớn mà còn được thiết kế cực kỳ tinh xảo. Nhiều fan đoán rằng, Hồ Ngọc Hà đã phải bỏ ra số tiền không nhỏ để tậu về chiếc nhẫn kim cương này.

Vợ 3 Chi Bảo đụng Lệ Quyên nhẫn kim cương giá cả căn nhà-10
Nói đến những mỹ nhân tậu kim cương như ăn cơm bữa, lại còn sở hữu trang sức nhẫn trái tim độc lạ chắc chắn phải kể tên Minh hằng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ từng cập nhật loạt khoảnh khắc khoe chiếc nhẫn kim cương hình trái tim "siêu to khổng lồ".

Vợ 3 Chi Bảo đụng Lệ Quyên nhẫn kim cương giá cả căn nhà-11
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương trái tim "full trắng" của Minh Hằng.  Nhiều fan đoán rằng, đây là "tín vật định tình" do nửa kia dành tặng cho cô.

Vợ 3 Chi Bảo đụng Lệ Quyên nhẫn kim cương giá cả căn nhà-12
Nổi tiếng là mỹ nhân giàu có, "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6x đã từng nhiều lần khiến người hâm mộ choáng ngợp khi khoe gia tài trang sức đắt đỏ. Nói đâu xa, mới đây, người đẹp từng làm bao người trầm trồ khi chưng diện bộ trang sức kim cương vàng (fancy yellow), tổng cộng 10 carat. 

Vợ 3 Chi Bảo đụng Lệ Quyên nhẫn kim cương giá cả căn nhà-13
Trong đó, chiếc nhẫn kim cương hình trái tim thu hút nhiều sự chú ý hơn cả.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tre-chi-bao-dung-le-quyen-nhan-kim-cuong-gia-ca-can-nha-n-325910.html

Lý Thùy Chang Lệ Quyên đụng hàng Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao