Vợ trẻ khoe mâm cơm chồng nấu 'sương sương' mà hút gần 4k 'like'

Mâm cơm anh chồng nấu không phải là tâm điểm của câu chuyện, mà câu chuyện phía sau mới xúc động.

Việc chồng vào bếp thay vợ và có những món ăn ngon không còn là chuyện hiếm. Thậm chí có nhiều anh chồng dù vụng vẫn cố gắng trổ tài trong mùa dịch. Thế nhưng, mâm cơm "sương sương" chỉ có 2,3 món đơn giản này của cô gái khi chia sẻ lại có sức hút mạnh từ cộng đồng mạng. Sự thật được hé lộ từ câu chuyện phía sau đó. 

Cô gái tâm sự về chuyện đời của 2 vợ chồng và nguyên nhân có mâm cơm này như sau: 

Vợ trẻ khoe mâm cơm chồng nấu sương sương mà hút gần 4k like-1
Tâm sự của cô vợ trẻ hút 4k like

"Bữa cơm này nhìn rất đơn giản đúng không ạ. Nhưng đây là bữa cơm ngon nhất tôi đã ăn. Vì đây là cơm chồng nấu. Trước giờ chưa bao giờ chồng mình nấu ăn cả. Nhưng mấy ngày nay ngày nào cũng xuống bếp nấu cơm cho vợ ăn. Mới biết nấu nên chỉ biết luộc và nấu canh. 

Chuyện là vợ chồng mình lấy nhau được 5 năm vẫn chưa có con. Nhưng mà không vì thế chúng mình bớt thương nhau mà lại yêu nhau nhiều hơn, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, mọi điều tiếng. 

Sau nhiều năm chạy chữa, năm nay thì Covid-19 ghé thăm, vợ chồng mình gác lại việc tìm con thì con đã đến với vợ chồng mình một cách tự nhiên nhất. 

Mọi người không biết khi vợ chồng mình nhìn thấy que thử 2 vạch đâu. Thế là mình nghén, không nấu ăn được vì ngửi mùi đồ ăn là ọe. Anh chồng mình đảm nhiệm việc nấu ăn luôn. Đây là bữa cơm đầu tiên chồng mình nấu, tuy chưa ngon nhưng nó chứa đựng rất nhiều tình cảm...".

Vợ trẻ khoe mâm cơm chồng nấu sương sương mà hút gần 4k like-2Vợ trẻ khoe mâm cơm chồng nấu sương sương mà hút gần 4k like-3
Mâm cơm "sương sương" anh chồng lần đầu nấu cho vợ

Đọc xong câu chuyện của cô vợ trẻ, nhiều người không khỏi xúc động. Hóa ra đây là mâm cơm anh chồng lần đầu tiên nấu và nấu cho vợ ở cữ. Số là 2 vợ chồng lấy nhau đã 5 năm không có con. Mùa dịch này ở nhà suốt ngày lại là cơ may khiến họ có được tâm lý nghỉ ngơi nên có bầu. Cô vợ trẻ lên mạng khoe với cộng đồng mạng và nhân tiên khoe luôn mâm cơm chồng nấu vì mình quá nghén.

Sau 5 năm có lúc 2 vợ chồng định buông xuôi, không đau đầu nghĩ đến chuyện con cái nữa thì niềm vui bất ngờ lại tới. Đúng là "ông trời không phụ người có công". Vợ chồng cô gái đã vô cùng hạnh phúc, dân mạng cũng không tiếc bình luận chúc mừng:

- Chúc mừng vợ chồng anh chị nhé, đúng là trời không phụ lòng người

- Chúc mừng bạn nhé, chúc hai vợ chồng mãi hạnh phúc

- Có lẽ là do nghỉ ngơi tâm lý thoải mái, không quá áp lực nên có bầu đó bạn. Quan trọng nhất trong chuyện này vẫn là tâm lý, người lớn gây áp lực nhiều sẽ khiến con cái khó có bầu

- Chúc mừng anh chị, chúc anh chị viên mãn, hạnh phúc

- Mâm cơm đơn giản nhưng thực sự ý nghĩa, phụ nữ cần nhất là những điều giản dị vậy thôi

Đối với bất cứ cặp vợ chồng nào thì con cái vẫn là điều mà ai cũng ao ước. Câu chuyện của cặp vợ chồng này chính là một kinh nghiệm xương máu cho những ai đang mong ngóng chuyện con cái. Tâm lý là yếu tố quan trọng, thoải mái, vui vẻ, đừng quá áp lực thì sẽ có cơ may. 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tre-khoe-mam-com-chong-nau-suong-suong-ma-hut-gan-4k-like-n-219549.html

món ngon vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao