Vợ trẻ nói 1 câu cho thấy rõ cuộc sống bên Quách Phú Thành

Dòng chia sẻ mới nhất của Phương Viện cho thấy cô được ông xã Quách Phú Thành hết mực cưng chiều.

Mới đây, Phương Viện đăng tải hình ảnh đi mua sắm lên mạng xã hội, đồng thời bày tỏ vướng mắc không biết chọn chiếc túi màu nào.

Trong ảnh, bà xã Quách Phú Thành xách những chiếc túi đắt đỏ, thu hút nhiều sự chú ý.

Vợ trẻ nói 1 câu cho thấy rõ cuộc sống bên Quách Phú Thành-1Vợ trẻ nói 1 câu cho thấy rõ cuộc sống bên Quách Phú Thành-2

Dưới bài đăng, một cư dân mạng để lại bình luận: "Chồng bạn giàu như vậy, bạn không cần phải tiết kiệm".

Không lâu sau, Phương Viện vui vẻ đáp: "Đúng vậy, thường thì tôi không phân vân việc chọn màu sắc, anh ấy sẽ mua hết cho tôi, nhưng mẫu này thì thôi mua một cái là đủ rồi".

Lời nói của Phương Viện phần nào cho thấy việc cô được ông xã hết mực chiều chuộng. Trên trang cá nhân, nữ người mẫu cũng nhiều lần khoe những bức ảnh diện trang phục xa xỉ, xách túi hiệu và tham gia những buổi tiệc tùng.

Vợ trẻ nói 1 câu cho thấy rõ cuộc sống bên Quách Phú Thành-3

Trước đó cô còn bị chỉ trích "đào mỏ", tiêu xài hoang phí khi có một người chồng giàu có là "thiên vương" Quách Phú Thành.

Vợ trẻ nói 1 câu cho thấy rõ cuộc sống bên Quách Phú Thành-4

Quách Phú Thành và Phương Viện kết hôn vào tháng 4/2017, đón con gái đầu lòng sau đó 4 tháng. Trong vòng 3 năm, Phương Viện sinh cho nam ca sĩ 2 con gái. 

Khi Quách Phú Thành kết hôn với Phương Viện, không ít cư dân mạng cười nhạo nam diễn viên khi anh hơn cô tới 22 tuổi. Thậm chí, trong lễ cưới, cha vợ còn khẳng định: "Tôi nghe nhạc của Quách Phú Thành mà lớn lên".

Quách Phú Thành nổi tiếng đào hoa nên không ít người dự đoán cuộc sống hôn nhân của cặp đôi sẽ đầy sóng gió.

Vợ trẻ nói 1 câu cho thấy rõ cuộc sống bên Quách Phú Thành-5

Tuy nhiên, sau khi trở thành người có gia đình, Quách Phú Thành có nhiều thay đổi tích cực. Anh không vướng phải các tin đồn tình ái và thường xuyên thể hiện tình yêu với vợ trẻ.

Vợ trẻ nói 1 câu cho thấy rõ cuộc sống bên Quách Phú Thành-6

Có thông tin anh từng mua tặng vợ 13 đôi giày cùng một lúc. "Thiên vương Hong Kong" mua nhà tặng vợ, thuê du thuyền để đưa bà xã đi du lịch, chu cấp cho cả nhà vợ. 

Hiện tại Phương Viện đã bỏ công việc làm người mẫu thời trang, chỉ thỉnh thoảng tham dự các sự kiện giải trí. Phần lớn cô ở nhà chăm sóc con và hưởng thụ khối tài sản "khủng" của chồng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tre-noi-1-cau-cho-thay-ro-cuoc-song-ben-quach-phu-thanh-n-282905.html

Phương Viện quách phú thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao