Vợ trò chuyện với người khác giới bị chồng bạo hành đến tử vong

Nạn nhân bị bạo hành nghiêm trọng dẫn đến đa chấn thương và không qua khỏi tại bệnh viện.

Theo tờ China Times đưa tin, một người phụ nữ họ Hoàng đến từ An Huy (Trung Quốc) bị chấn thương ở đầu sau khi chồng bạo hành tại nhà. Sau 5 ngày điều trị trong phòng cấp cứu, nạn nhân đã tử vong do thương tổn nghiêm trọng.

Vợ trò chuyện với người khác giới bị chồng bạo hành đến tử vong-1
Người vợ xinh đẹp bị chồng bạo hành.

Chị gái của nạn nhân tiết lộ, Hoàng năm nay 38 tuổi, 9 năm trước cưới Quân và sinh được 2 con gái, người vợ thường xuyên bị chồng đánh đập và có hành vi bạo lực như siết cổ.

Cuộc hôn nhân địa ngục khiến nạn nhân nảy sinh ý định ly hôn, nhưng nguyện vọng không thành bởi người thân và chồng dùng lời ngon tiếng ngọt dỗ dành.

Hiện nay, nhà gái cảm thấy rất hối hận vì họ đã ngăn cản Hoàng chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Chị gái của nạn nhân thông tin thêm, Quân không có công việc ổn định và thu nhập bấp bênh, Hoàng đã mở một cửa hàng quần áo nữ và trở thành trụ cột chính nuôi cả gia đình.

Tuy nhiên, cách đây 2 năm, Quân đã có hành động lén lút lắp đặt camera theo dõi trong cửa hàng quần áo, và thiết bị nghe lén trong chìa khóa từ của nạn nhân, sự việc này đã châm ngòi dẫn đến mâu thuẫn gay gắt giữa hai người.

Một tháng trước, Quân cũng đã vay vợ số tiền là 137.000 nhân dân tệ (khoảng 490 triệu đồng) nhưng không có khả năng chi trả.

Theo cảnh sát tiết lộ, vào đêm xảy ra vụ án, Quân thấy vợ đang trò chuyện với người khác giới nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, Quân đã ra tay đấm vào đầu nạn nhân nhiều lần khiến vợ bị thương ở đầu.

Hoàng đã ngừng tim khi chồng ra tay bạo hành ngay tại nhà, nhân viên y tế đã mất hơn 20 phút giành giật sự sống và phục hồi nhịp tim cho nạn nhân. Sau đó, Hoàng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng thương tổn quá nghiêm trọng nên nạn nhân không tỉnh lại.

Trải qua 5 ngày điều trị, Hoàng đã tử vong và được chẩn đoán xuất huyết dưới nhện. Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã tiến hành các biện pháp cưỡng chế hình sự đối với chồng của nạn nhân theo quy định của pháp luật vào ngày 1/4.

Quân đã bị tạm giam, và chi tiết sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nguoi-vo-xinh-dep-tro-chuyen-voi-nguoi-khac-gioi-bi-chong-bao-hanh-chan-thuong-nghiem-trong-dan-den-tu-vong-av3057288.html

bạo hành tử vong

Tin tức mới nhất